Yaya Toure nhiều khả năng lỡ trận mở màn

Chủ Nhật, 08/06/2014, 12:44
Yaya Toure nhiều khả năng lỡ trận mở màn vào ngày 14/6 giữa Bờ Biển Ngà và Nhật Bản do chấn thương gân kheo chưa hoàn toàn bình phục. Đích thân ông Sabri Lamouchi, HLV trưởng của ĐT Bờ Biển Ngà xác nhận điều này.

 *Theo tờ Marca, Cristiano Ronaldo vẫn chưa bình phục chấn thương và phải ở lại New Jersey cùng đồng đội Pepe để tập riêng với HLV thể lực Antonio Gaspar. Trong khi đó, toàn đội Bồ Đào Nha sẽ di chuyển xuống Boston “hâm nóng” trước khi bay sang Brazil tham dự World Cup 2014.

*Scolari là kẻ dối trá - đấy là tuyên bố gây sốc của Diego Costat trên Sky Sports. Cầu thủ này khẳng định chưa bao giờ Scolari gọi điện nói chuyện với anh như báo chí Brazil đăng tải, và người duy nhất anh tin tưởng là Vicente del Bosque.

* Đội tuyển Hy Lạp hoãn lịch đến Brazil sau khi máy bay chở họ gặp trục trặc động cơ. Hiện Hy Lạp đang đóng quân ở New Jersey, Mỹ, để chờ di chuyển tới Aracaju, nơi ăn tập của đội trong suốt quá trình diễn ra World Cup 2014.

 *Uber, hãng taxi hàng đầu thế giới sẽ có mặt ở Brazil hè này để đáp ứng nhu cầu đi lại của NHM. Đặc biệt, Uber miễn phí tất cả các hóa đơn có giá trị từ 150 reias (khoảng 1,4 triệu VND) đổ xuống nếu khách hàng nói “UberGoal” khi lên xe.

 *Chính phủ Brazil huy động 500 cảnh sát đặc nhiệm trấn áp những cuộc biểu tình đòi tăng lương của người lao động tại thành phố Sao Paulo, nơi diễn ra lễ khai mạc World Cup 2014. Hai ngày qua, hàng ngàn người biểu tình đổ ra đường khiến 209km đường bộ nối liền Sao Paulo và các thành phố lân cận bị tắc nghẽn. 

 *"LĐBĐ Tây Ban Nha vừa quyết định thưởng thêm cho mỗi tuyển thủ nước này 720.000 euro nếu Tây Ban Nha vô địch World Cup 2014. So với mức thưởng 600.000 euro ban đầu thì số tiền trên đã tăng gấp đôi”

Bình Bách
.
.
.