"Xử đẹp" MU, ManCity vào chung kết Cup Liên đoàn

Thứ Năm, 07/01/2021, 07:11
Trong trận bán kết Cup Liên đoàn Anh vào rạng sáng 7/1, ManCity có chiến thắng 2-0 trước MU ngay trên thánh địa Old Trafford qua đó giành vé vào chung kết Cup Liên đoàn.

MU tiếp đón người hàng xóm ManCity trên sân nhà Old Trafford. Đội khách hiện là đương kim vô địch Cup Liên đoàn nhưng đang chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng do COVID-19.
The Citizens hiện có tới 8 cầu thủ phải đi điều trị vì COVID-19, trong khi đó MU đã tung ra lực lượng gần như mạnh nhất.
Tuy nhiên cũng cần phải nói là cả hai đội đều đang có phong độ cao. ManCity đã đánh bại Chelsea trước đó, còn MU hiện đang có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng giải ngoại hạng của Liverpool.
Tất nhiên các CĐV MU luôn hy vọng thày trò Solsa sẽ có một chiến thắng trên sân nhà trước chính người hàng xóm qua đó biến ManCity thành cựu vương. Tuy nhiên thực tế trên sân thì lại hoàn toàn khác.
Hàng thủ MU lại tiếp tục là điểm yếu lớn nhất của Quỷ Đỏ trong trận này khi họ mắc lỗi trong cả hai bàn thua.
Phút 50, xuất phát từ quả phạt bên cánh trái, Lindelof phá bóng hụt đáng trách, tạo điều kiện để trung vệ John Stones dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Man City.
Fernandinho với cú sút từ ngoài vòng cấm đem về bàn ấn định tỷ số 2-0 ở phút 83.
Với chiến thắng này, ManCity sẽ vào chơi trận chung kết Cup Liên đoàn, đối thủ của họ là Tottenham.
Một chiến thắng xứng đáng của HLV Pep Guardiola nhất là khi đội bóng của ông đang chịu những bất lợi từ lực lượng.
Còn với MU, họ không những không trả được món nợ bị chính ManCity đánh bại ở Cup Liên đoàn mùa trước trái lại còn nhận thêm một trận thua đau trên chính sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer (giữa) còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn MU thực sự trở lại như một thế lực của bóng đá Anh.
Nguyễn Bình
.
.
.