Vòng 8 Premier League: Niềm vui cho các “ông lớn”

Thứ Hai, 22/10/2012, 10:19
Ở vòng đấu thứ 8, đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Duy nhất chỉ có Asernal là nhận thất bại bất ngờ trước Norwich, một trận thua cho thấy “Pháo thủ” chưa phải là một đội bóng có đủ khả năng tranh ngôi vô địch năm nay.

Trên sân Old Trafford, ngôi sao Rooney đã có một trận đấu đáng nhớ trong lần kỷ niệm 10 năm có mặt tại Premier League của mình. Trong số tổng số 6 bàn thắng của hai đội, Rooney ghi dấu ấn đến một nửa. Đầu tiên là cú đánh đầu đốt lưới nhà ở hiệp 1. Tuy nhiên, cũng từ tình huống đó, tất cả đã hiểu vì sao Rooney được coi là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Premier League.

Với khả năng săn bàn gần như hoàn hảo, 2 bàn thắng của Rooney trong hiệp 2 đã giúp M.U có chiến thắng đậm. Sư trở lại của Rooney và phong độ ấn tượng của tân binh Persie, đang giúp hàng công của M.U có thêm nhiều sức mạnh để đòi lại ngôi vô địch từ đội bóng cùng thành phố Man City. 4-2 cũng là tỷ số giữa trận Chelsea và Tottenham. Thắng trận này, Chelsea tiếp tục dẫn đầu BXH sau 8 vòng đấu.

Trong khi đó, Man xanh có chiến thắng khá may mắn khi ngược dòng thành công trước West Brom với tỷ số 2-1. Đáng thất vọng nhất ở vòng 8 chính là thất bại 0-1 của Asernal trước đối thủ bị đánh giá yếu là Norwich. Sau khởi đầu như mơ, “Pháo thủ” đã rơi xuống mặt đất và rõ ràng là họ có nhiều việc phải làm nếu như không muốn trắng tay ở mùa giải năm nay

Tiến Dũng
.
.
.