Ống nhòm sân cỏ

Vì sao ông Lê Thụy Hải ra đi?

Thứ Sáu, 24/04/2015, 08:42
Ngay sau trận thua 1-3 của Bình Dương trước CLB Shandong Lueng (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League, GĐKT Bình Dương Lê Thụy Hải đã đệ đơn từ chức, và được chấp nhận.

Đây không phải là thông tin bất ngờ vì ông Hải từng chia sẻ với báo giới là thời gian qua ông đã hơn một lần đưa ra đề nghị này nhưng chưa được lãnh đội chấp nhận.

Lý do ra đi được ông giải thích: "Tôi thấy Bình Dương ổn định rồi, giờ không có tôi vẫn chơi tốt", nhưng theo giới quan sát thì có thể sự thực nằm ở sự lệch pha giữa ông và lãnh đội, đặc biệt là việc lãnh đội ký hợp đồng với Lê Công Vinh mà không thông qua ý kiến của ông.

Đây đã là lần thứ 6 ông Hải đến rồi đi khỏi Bình Dương. Nhưng ông đã trở thành một phần lịch sử của bóng đá Bình Dương khi cùng đội này vô địch V.League tới 3 lần. Ông Hải cho biết hiện tại chỉ tập trung nghỉ ngơi, chứ chưa nghĩ đến công việc mới. Còn về phía Bình Dương, sẽ không bất ngờ nếu cựu HLV trưởng Sông Lam Nghệ An được mời về làm GĐKT, nhưng thực chất sẽ đảm nhiệm mọi việc chuyên môn ở đội bóng này.

Tuấn Thành
.
.
.