Vì sao Falcao không đến Real?

Thứ Sáu, 05/09/2014, 11:03
Tiền đạo số 1 ĐT Colombia và CLB Monaco Falcao sẽ đến Real thế chỗ cho Benzema - đấy là tin đồn kéo dài suốt cả mùa hè qua, nhưng rốt cuộc là vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng thì Falcao lại cập bến Manchester United một cách hết sức bất ngờ.

Vì sao lại có câu chuyện này? Mới đây, cha đẻ Falcao, ông Garcia đã tiết lộ với một đài truyền hình Colombia: "Thực sự thì Real muốn có nó, nhưng tôi có cảm giác là họ muốn mua miễn phí kèm những điều kiện khác, và đấy là điều Monaco không bao giờ chấp nhận".

Ông Garcia cho biết, không chỉ Real mà những CLB lớn như Juventus, Arsenal, Man City, Liverpool cũng đều đặt vấn đề với Falcao nhưng cuối cùng anh chọn M.U vì đấy là đội bóng anh yêu thích. Cũng giống như mọi ông bố khác, ông Garcia đặc biệt tin tưởng vào tài năng của con trai mình, và hy vọng rằng việc chuyển đến M.U sẽ mở ra những trang mới chói lọi trong sự nghiệp thi đấu của Falcao.

Khi nói những điều này, không biết là ông đã nghe những phát biểu mới nhất của một tiền đạo M.U Van Persie hay chưa? Mới đây, cầu thủ người Hà Lan phát biểu: "Dĩ nhiên tôi chào đón Falcao đến với đội bóng của chúng tôi, nhưng tôi cũng muốn lưu ý: nếu không làm việc cật lực để tìm được tiếng nói chung với phần còn lại, mọi chuyện sẽ không dễ dàng với anh ấy chút nào"

Tuấn Thành
.
.
.