Văn Quyết cùng con trai đi nhận danh hiệu VĐV tiêu biểu

Thứ Bảy, 27/03/2021, 13:43
Ngày 27/3, Thủ quân của CLB Hà Nội FC mang cậu con trai tới buổi lễ trao thưởng VĐV, HLV tiêu biểu năm 2020. Cậu bé thêm một lần chứng kiến cha mình được vinh danh vì những thành tích xuất sắc trong môn thể thao vua


Chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" và Lễ trao thưởng Vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020 đã diễn ra tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Sự kiện này có ý nghĩa động viên, cổ vũ tinh thần các HLV, VĐV - những người đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện và thi đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách (trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ảnh hưởng rất lớn tới thể thao thế giới cũng như của Việt Nam), đem vinh quang về cho thể thao nước nhà, đặc biệt là trong quá trình chuẩn bị, hướng tới thành công mới tại SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 vào cuối năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT ông Trần Đức Phấn biểu dương các VĐV và HLV đã được bầu chọn trong năm 2020. Ông Phấn mong rằng, các VĐV và HLV được trao hôm nay danh hiệu sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích cao tại SEA Games và Para Games năm 2021 sẽ diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cầu thủ Nguyễn Văn Quyết cũng có mặt trong buổi lễ. Thủ quân của CLB Hà Nội FC đã được bầu chọn là VĐV tiêu biểu toàn quốc 2020, với 534 điểm.

Ngoài các phần thưởng đến từ ban tổ chức, các VĐV và HLV tiêu biểu tại chương trình này còn nhận được những phần quà với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng do HLV trưởng đội tuyển Bắn súng quốc gia Nguyễn Thị Nhung kiêm Chủ tịch Công ty SenAVI trao tặng

Chủ nhân Quả bóng vàng 2020 mang cậu con trai tới buổi lễ.
Trong rất nhiều buổi lễ trao giải của bóng đá gần đây, hai bố con nhà Văn Quyết thường xuyên hiện diện cùng nhau.

Trong  chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam, cùng với Lễ trao thưởng nêu trên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao hưởng ứng lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", giai đoạn 2021-2030 (buổi lễ chính thức được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/3/2021) và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2021 (được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015).

Ngoài Văn Quyết, môn thể thao vua cũng có thêm một đại diện trong danh sách 10 VĐV tiêu biểu năm 2020 là nữ cầu thủ Huỳnh Như.
Cuộc bình chọn bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020 do Tổng cục TDTT tổ chức. Phiếu bầu chọn do các nhà báo thể thao trong cả nước bầu chọn. Thể thao CAND có một đại diện trong danh sách các HLV tiêu biểu năm 2020 đó là ông Nguyễn Văn Hoàng (môn điền kinh.)
Tại buổi lễ vinh danh, các HLV, VĐV tiêu biểu và HLV, VĐV khuyết tật xuất sắc năm 2020 nhận được phần quà với tổng giá trị 500 triệu từ HLV Đội tuyển bắn súng quốc gia Nguyễn Thị Nhung.

Cũng tại chương trình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tổng cục TDTT tiến hành nghi thức trồng cây xanh nhằm góp phần hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Tân Sửu 2021 và chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh" Xuân Tân Sửu 2021 theo phát động của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Nguyễn Bình
.
.
.