VOV chính thức phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, 26/06/2013, 09:49
Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được nghe tường thuật trực tiếp các trận đấu chính thức của talkSPORT từ Vương quốc Anh bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, với không khí sôi động được truyền trực tiếp tại các sân vận động nổi tiếng của nước Anh.

Ngày 25/6, Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) cho biết đã chính thức đạt được thỏa thuận với Công ty TNHH Truyền thông UTV, Anh Quốc (TalkSPORT) - đơn vị được cấp quyền phát thanh của các giải bóng đá trên nước Anh, về việc độc quyền phát thanh trên lãnh thổ Việt Nam dưới hình thức “Phát thanh thông thường và phát thanh kỹ thuật số”.

Theo đó, Đài TNVN sẽ độc quyền phát sóng các trận đấu chính thức của giải Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh, Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp (2013-2014 đến 2015-2016). Với việc đạt được thỏa thuận độc quyền phát thanh trực tiếp các trận đấu, Đài TNVN sẽ mang đến thính giả toàn quốc tất cả các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh, cùng với các chương trình tương tác bổ trợ giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Những trận đấu hay nhất sẽ được chọn lọc tường thuật trực tiếp trên các kênh phát thanh thuộc hệ thống của VOV và tường thuật trực tiếp trên website: RADIOVIETNAM.VN.

Đây sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được nghe tường thuật trực tiếp các trận đấu chính thức của talkSPORT từ Vương quốc Anh bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, với không khí sôi động được truyền trực tiếp tại các sân vận động nổi tiếng của nước Anh

C.C.
.
.
.