V.Ninh Bình và Hà Nội T&T dừng bước tại sân chơi khu vực

Thứ Tư, 27/08/2014, 14:59
Ngày 26/8, cả 2 CLB của Việt Nam là Vissai Ninh Bình và Hà Nội T&T đều đã thi đấu hết mình trong trận lượt về tại tứ kết AFC Cup nhưng cả 2 đều phải nói lời chia tay sân chơi lớn nhất khu vực này sau 90 phút thi đấu.

Trong trận lượt về tứ kết AFC Cup, cả 2 CLB của Việt Nam đều phải thi đấu trên sân khách. Tỷ số 1-0 nghiêng về Vissai Ninh Bình cho thấy tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trong nỗ lực giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, chỉ một bàn thắng là không đủ bởi Ninh Bình đã thua 2-4 trong trận lượt đi trên sân nhà và đành để tấm vé vào bán kết cho đối thủ là CLB Kitchee đến từ HongKong với tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 3-4.

Vissai Ninh Bình đã thi đấu nỗ lực trên sân khách (AFC).

Bàn thắng duy nhất đến trong hiệp 1 của trận đấu là pha lập công của tiền đạo người Nigeria, Oladoja đang chơi cho Ninh Bình. Bước vào hiệp 2, Ninh Bình đã thi đấu hết mình nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng để có thể giành tấm vé đi tiếp nhưng mọi nỗ lực ghi bàn của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đều bị khung thành đối phương từ chối. Dù phải nói lời chia tay giải đấu nhưng Ninh Bình đã ra về với tư thế ngẩng cao đầu.

Arbil vs Ha Noi T&T (AFC).

Một đại diện khác của bóng đá Việt Nam là Hà Nội T&T cũng phải nói lời chia tay giải đấu khi nhận thất bại trên sân khách trước CLB Arbil đến từ Iraq. ĐKVĐ V-League 2013 đã có những cơ hội ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất nhưng ngoại binh Samson đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng cho Hà Nội T&T. Sang hiệp 2, với thể lực vượt trội đội bóng đến từ Iraq, Arbil đã ghi 2 bàn thắng để ấn định tỷ số 2-0 cho trận tứ kết lượt về.  

Bàn thắng thứ nhất của Arbil đến từ pha sút phạt penalty vào phút 58 sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Văn Biển bên phía Hà Nội T&T. Bàn thắng thứ 2 được ghi vào phút 89 từ pha dứt điểm gọn gàng của Halkor Mulla Mohammad. Như vậy, Hà Nội T&T thua cuộc với tổng tỉ số 0-3 sau 2 lượt trận và phải kết thúc giấc mơ của mình tại đấu trường quốc tế -AFC Cup

Minh Long (tổng hợp)
.
.
.