VFF ký hợp đồng 2 năm với HLV trưởng

Thứ Năm, 11/04/2013, 10:53
Theo Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được VFF tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG và U23 QG đến hết năm 2014.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, VFF sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức với HLV trưởng Hoàng Văn Phúc ngay trong tháng 4. Bản hợp đồng không được tiết lộ mức lương nhưng được người đứng đầu VFF bật mí về thời hạn.

Theo ông Hỷ, HLV Phúc sẽ được VFF tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG và U23 QG đến hết năm 2014. Tất nhiên, trong hợp đồng có nghi rõ những lý do mà một trong hai bên có thể thanh lý hợp đồng sớm hơn thời hạn. Tuy nhiên, ông Hỷ khẳng định: “VFF sẽ trao cơ chế làm việc tốt nhất để HLV Hoàng Văn Phúc toàn quyền quyết định chuyên môn ở đội tuyển.

Bộ VH-TT&DL chưa nói về nhân sự VFF

Ông Lê Khánh Hải - thứ trưởng Bộ VH-TT&DL và ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT là hai ứng viên Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII được VFF công bố. Tuy nhiên, để chính thức được bầu khi Đại hội VFF nhiệm kỳ VII diễn ra, hai nhân sự cấp cao này cần được Bộ VH-TT&DL phê duyệt tham gia BCH VFF.

Tiểu ban nhân sự VFF cho biết, hiện nay Bộ VH-TT&DL vẫn chưa có ý kiến với việc nhân sự cấp cao do Ban Cán sự Đảng Bộ VH-TT&DL quản lý tham gia BCH hay được biệt phái sang làm lãnh đạo VFF

P.Ngọc

T.Vũ
.
.
.