Tưng bừng chung kết Boxing ở xứ Quảng

Thứ Ba, 05/01/2016, 13:47
Ngày 2 và 3-1, 16 gương mặt xuất sắc ở các hạng cân đã bước vào thi đấu chung kết Boxing tranh đai vô địch Number 1 tại TP. Quảng Ngãi.
Sau 6 tháng tranh tài ở vòng loại, 16 gương mặt xuất sắc nhất bộ môn Boxing ở các hạng cân đã chính thức bước vào những “trận chiến cuối cùng” diễn ra tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (Tp.Quảng Ngãi).

Góp mặt trong trận chung kết lần này đoàn Quảng Ngãi có một tay đấm tranh tài, được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả quê nhà, võ sĩ Ngô Việt Nhật đã xuất sắc giành chiếc đai vô địch Number 1 ở hạng cân 64 kg, sau khi đả bại nhà đương kim vô địch Nguyễn Văn Dễ (Quân Đội).

Ở những trận đấu khác không có quá nhiều bất ngờ xảy ra, khi các võ sĩ như Lưu Thị Duyên, Nguyễn Văn Giới,… đều giành những chiến thắng khá áp đảo so với đối thủ của mình.

Kết quả sau hai ngày diễn ra, với những trận đấu nảy lửa, kịch tính đã tìm ra được 8 vận động viên Boxing xuất sắc nhất với chiếc đai vô địch Number 1: Trịnh Thị Diễm Kiều (Quân Đội)- Hạng 51 kg, Hà Thị Linh (Hà Nội) – Hạng 57 kg, Nguyễn Văn Giới (Đà Nẵng) – Hạng 56 kg, Nguyễn Văn Hải (CAND) – Hạng 60 kg, Lừu Thị Duyên (TP.HCM) - Hạng 60 kg, Huỳnh Ngọc Tân (Quân Đội) - Hạng 49 kg, Nguyễn Gia Kiên (Hà Nội) - Hạng 52 kg, Ngô Việt Nhật (Quảng Ngãi) - Hạng 64 kg.

Đây là giải nằm trong hệ thống các giải Quốc gia. Do đó, những vận động viên giành đai vô địch ngoài giải thưởng cúp, tiền mặt 25 triệu đồng, cũng được thăng hạng kiện tướng.

PV
.
.
.