Trao thưởng “Thử tài dự đoán World Cup” cho người hâm mộ

Thứ Hai, 14/07/2014, 17:26
Trước ngày ra “Tin nhanh World Cup” số cuối cùng, khép lại trọn vẹn một mùa World Cup sôi động và nhiều kịch tính, chiều 14/7, Báo CAND đã tổ chức trang trọng lễ tổng kết và trao giải “Thử tài dự đoán World Cup”.

Tới dự lễ trao giải, về phía khách mời có: đồng chí Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Xuân Gụ, Phó Chủ tịch LĐBĐVN. Về phía Bộ Công an có: Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Tổng biên tập kênh Truyền hình CAND; cùng đông đảo người hâm mộ, người được giải và các nhà tài trợ.

Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Hà Minh Huệ và Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND trao giải nhất cho độc giả Vũ Đăng Khoa.

Khép lại 38 ngày làm việc theo múi giờ của các sân cỏ trên đất nước những vũ điệu samba bốc lửa – Brazil- của đội ngũ phóng viên thể thao, những người yêu bóng đá, biên tập viên, thư ký tòa soạn Báo CAND.

Ban biên tập Báo CAND và đại biểu dự lễ trao giải chụp ảnh lưu niệm với độc giả Vũ Đăng Khoa.

Khép lại nhưng cũng là mở ra một niềm vui thăng hoa sau những ngày cuồng nhiệt cùng trái bóng, khi ngay trong ngày khép lại World Cup, cũng là lúc người hâm mộ trên cả nước, đã miệt mài, kiên trì gửi những lá phiếu về tòa soạn Báo CAND để “Thử tài dự đoán World Cup” cũng được trân trọng trao giải.

Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND trao giải Nhì cho độc giả Lê Văn Phú.

Phát biểu tại lễ trao giải, Thiếu tướng Phạm Văn Miên cũng một lần nữa khẳng định, 38 số Tin nhanh World Cup với hàng chục vạn bản in đã góp vào sự sôi động của làng túc cầu thế giới và thêm một lần tòa soạn kết nối với bạn đọc, thêm một lần rèn quân. Mừng nhất là đã có nhiều độc giả gửi thư, gọi điện về tòa soạn động viên.

Phó Chủ tịch LĐBĐVN Xuân Gụ trao giải ba cho 2 độc giả Lương Quang Khải và Lê Thị Thanh Hiên.

Đồng chí Tổng biên tập cũng chân thành cám ơn các nhà tài trợ: nhãn hàng Chức năng gan Bảo Nguyên, Doanh nghiệp Duy Lợi, Bảo hiểm Nhân thọ AIA, Bia Hà Nội, Công ty Thời trang và xe đạp Martin, Công ty Dược phẩm Sao Thái Dương, Công ty Dược phẩm Trung ương 2… đã đồng hành cùng ấn phẩm “Tin nhanh World Cup” của Báo CAND.

Đại tá Đặng Văn Lân và Trung tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng biên tập Báo CAND trao giải cho các độc giả đoạt giải Khuyến khích.

Phải chờ đến ngày cuối cùng, trước trận chung kết, Ban kiểm phiếu Dự đoán World Cup mới làm bắt tay kiểm phiếu để không bỏ lỡ những lá phiếu của người hâm mộ.

Trung tá Phạm Quang Khải, Phó Tổng biên tập cho biết, tổng số phiếu dự đoán là 1.524; phiếu dự đoán đội tuyển Đức là 905; phiếu dự đoán đội tuyển Argentina: 559; phiếu dự đoán các đội khác: 60.

Nhiều độc giả đến tòa soạn Báo CAND nhận giải trong chiều 14/7, đã bày tỏ sự hài lòng vì trận chung kết vừa kết thúc đã được nhận giải ngay. Độc giả giành giải nhất của Thử tài dự đoán World Cup là anh Vũ Đăng Khoa, ở tổ 5, phường Thạch Bàn (Long Biên-Hà Nội), là một trường hợp khá đặc biệt. Anh Khoa là người có số phiếu tham gia nhiều nhất, với 90 phiếu, và là người dự đoán chính xác đội vô địch, chính xác số người tham gia.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng Giấy khen của Báo CAND cho Phóng viên Phan Đăng và Trần Anh Tuấn​.

Nhận phần thưởng 10 triệu đồng, anh Khoa cho biết, anh là độc giả thường xuyên của các ấn phẩm của Báo CAND, đặc biệt là chuyên đề An ninh Thế giới giữa tháng và cuối tháng. “Tôi là người rất mê các cuộc thi về bóng đá từ năm 1996 đến giờ trên các báo. May mắn dự thi lại được giải của Báo CAND. Rất bất ngờ và khâm phục báo tổ chức giải cực kỳ nhanh gọn, vừa kết thúc trận chung kết, ngày hôm sau đã có giải thưởng, thông thường thì phải sau 10 ngày”, anh Khoa phấn khởi cho biết.

* Ông Hoàng Đức Dương, Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Chức năng gan Bảo Nguyên cho biết, Công ty chúng tôi rất tin tưởng khi tài trợ cho ấn phẩm Tin nhanh World Cup của Báo CAND. Qua 38 số của ấn phẩm này, độc giả cả nước không chỉ được theo dõi những diễn tiến nóng bỏng trên sân cỏ mà qua đó, chúng tôi còn quảng bá được sản phẩm Chức năng gan Bảo Nguyên một cách rộng rãi. Đây là sản phẩm hỗ trợ gan rất tốt cho những người thức khuya, sử dụng nhiều bia rượu. Từ sự hợp tác này, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo CAND trong các hoạt động xã hội từ thiện và quảng bá khác nữa.

Danh sách giải thưởng dự đoán World Cup 2014

1. Giải nhất: 10.000.000 đồng (1 giải)

Vũ Đăng Khoa

2. Giải nhì: 5.000.000 đồng (1 giải)

Lê Văn Phú

3. Giải ba: 3.000.000 đồng (2 giải)

Lương Quang Khải

Lê Thị Thanh Hiên

4. Giải khuyến khích (10 giải)

- Trịnh Xuân Hoàn

- Nguyễn Thị Mai Phương

- Nguyễn Ngọc Phan    

- Lê Anh Tuấn

- Trần Duy Bỉnh         

- Trần Thị Giang

- Nguyễn Phương Anh

- Trần Công Hòa

- Lê Ngọc Phong

- Trịnh Xuân Hoàng

Thu Uyên
.
.
.