Tin vắn thể thao ngày 4/8

Thứ Năm, 04/08/2011, 12:09
Bình Dương là CLB xuất sắc nhất tháng 6: Với phong độ ấn tượng, đặc biệt là mạch 3 trận thắng liên tiếp trước Khánh Hòa, Hòa Phát và Đồng Tâm.Long An, CLB Bình Dương đã trở thành CLB xuất sắc nhất tháng 6 trong cuộc bầu chọn danh hiệu tháng mới được công bố ngày hôm qua.

Nhưng HN.T&T với danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 6 của ông Phan Thanh Hùng và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6 của Lê Công Vinh mới là CLB nhận được "niềm vui kép".

Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất trong tháng được trao cho Tăng Tuấn của Hoàng Anh Gia Lai khi cầu thủ này ghi bàn thắng danh dự trong trận đấu HA.GL thua HN.T&T 2-6 trên sân Hàng Đẫy vòng 19.

Tập trung ĐT U.19 Việt Nam

Sáng qua, các thành viên của ĐT U.19 Việt Nam của HLV trưởng Triệu Quang Hà đã tập trung ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo kế hoạch ĐT sẽ tập trung và thi đấu giao hữu trong khoảng 1 tháng trước khi lên đường dự giải U.19 ĐNA tại Myanmar vào đầu tháng 9.

Tại giải đấu này, U.19 Việt Nam nằm chung bảng với Lào, Thái Lan, và đội chủ nhà.

Theo HLV Triệu Quang Hà, 30 tuyển thủ U.19 hiện nay đều có một phong độ hứa hẹn, vậy nên nếu phát huy tốt nhất khả năng của mình, mục tiêu lọt vào bán kết giải U.19 ĐNA của ĐT là hoàn toàn có thể

Tuấn Thành - Lệ Đài
.
.
.