Tin vắn thể thao ngày 12/8

Thứ Sáu, 12/08/2011, 14:59
Đức thắng Brazil, Italia thắng Tây Ban Nha: Với hai bàn thắng của Montolivo và Aquilani, ĐT Italia đã thắng ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha 2-1 trong trận đấu giao hữu rất đáng chú ý diễn ra ở Bari (Italia) đêm thứ tư vừa qua.

Ở một trận giao hữu đáng chú khác, trên sân nhà ĐT Đức đã có chiến thắng 3-2 trước ĐT Brazil. Đây là chiến thắng đầu tiên của ĐT Đức trước ĐT Brazil sau 18 năm. Có lẽ vì vậy mà sau trận đấu HLV trưởng Joachim Loew của ĐT Đức đã tuyên bố đầy hưng phấn: "Chúng tôi là một tập thể mạnh, và giờ là lúc chúng tôi phải nghĩ tới việc chinh phục các danh hiệu sắp tới".

Nhờ Champions League, M.U kiếm bội tiền

Theo những số liệu mới được công bố ngày hôm qua, ở mặt trận Champions League năm rồi, CLB Manchester United đã kiếm được gần 45 triệu bảng, tương đương với khoảng 55 triệu Euro, cao hơn cả đội ĐKVĐ Barcelona. Số tiền trên bao gồm tiền thưởng sau mỗi trận đấu, và đặc biệt là tiền bản quyền truyền hình.

Được biết, M.U đã ký được những bản hợp đồng cực kỳ hậu hĩnh với các đài truyền hình trong nước, để các đài này được phép phát các trận đấu và các chương trình điểm tin có hình ảnh của M.U.

Năm nay, mặc dù đang đối diện với tình trạng suy thoái kinh tế nói chung, nhưng những nhà tổ chức Champions League cho biết họ dự kiến sẽ thu về khoảng 1 tỷ bảng từ tiền bản quyền truyền hình và tiền tài trợ

Ngọc Anh - Tuấn Thành
.
.
.