Tiền vệ Minh Phương: Ứng viên số 1 cho Quả bóng vàng 2010

Thứ Sáu, 06/05/2011, 15:46
Minh Phương vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình tuyển Việt Nam năm 2010, vẫn bền bỉ làm cầu nối giữa các tuyến trong đội hình do HLV Calisto cầm trịch ở AFF Cup 2010.

Sáng 5/5/2011, Ban Tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải phóng đã công bố danh sách rút gọn ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng nam - nữ và những giải thưởng khác.

5 ứng viên nam cao điểm nhất cuộc bầu chọn lần này gồm 4 tiền vệ và một thủ môn: Nguyễn Minh Phương (đội Đồng Tâm Long An), Nguyễn Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An), chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2009 Phạm Thành Lương (Hà Nội ACB), Nguyễn Vũ Phong (Bình Dương), thủ môn Tấn Trường (Đồng Tháp).

Phải đến tận ngày 12/5 mới có kết quả chính thức nhưng đến lúc này  tiền vệ Nguyễn Minh Phương nổi lên là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu sẽ đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam năm 2010.

Tiền vệ Nguyễn Minh Phương nổi lên là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu sẽ đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam năm 2010.

Dù không còn phong độ cao, nhưng Minh Phương vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình tuyển Việt Nam năm 2010, vẫn bền bỉ làm cầu nối giữa các tuyến trong đội hình do HLV Calisto cầm trịch ở AFF Cup 2010.

Danh sách 5 cầu thủ nữ cũng không có bất ngờ khi các VĐV đều nằm trong đội tuyển quốc gia gồm thủ môn Kiều Trinh, Kim Hồng (TP HCM), Ngọc Anh, Nguyễn Thị Muôn, Minh Nguyệt (Hà Nội).

Ứng cử viên Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Đinh Thanh Trung (Hòa Phát Hà Nội).

Ứng cử viên Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất: G.Merlo (SHB Đà Nẵng), K.Samson (Đồng Tháp)

Minh Huyền
.
.
.