Tiến Minh gặp khó ở giải cầu lông toàn Anh

Thứ Tư, 07/03/2012, 11:26
Ngày 6/3, giải cầu lông toàn Anh đã chính thức khởi tranh tại thành phố Birmingham (Anh). Đây là một trong bốn giải đấu quan trọng nhất, có điểm thưởng cao nhất trong hệ thống super series do Liên đoàn Cầu lông thế giới tổ chức, qui tụ những tay vợt hàng đầu thế giới. Việt  Nam có 3 đại diện tham gia là Tiến Minh, Bùi Bằng Đức, Đào Mạnh Thắng.

Tuy nhiên, đây sẽ là giải đấu vô cùng khó khăn cho các tay vợt Việt Nam. Tiến Minh sau khi bị rớt xuống vị trí thứ 9 thế giới đã không được lựa chọn làm hạt giống. Kết quả bốc thăm thi đấu cũng không thuận lợi. Ở ngay trận đầu tiên (7/3), đối thủ của Tiến Minh là tay vợt Yun Hu (Hồng Kông). Nếu vượt qua được Yun Hu, đối thủ tiếp theo của Tiến Minh sẽ là tay vợt hạng 3 thế giới người Chen Long (Trung Quốc). Khả năng giành chiến thắng trước Chen Long là vô cùng khó khăn.

Trong khi đó, hai tay vợt Bùi Bằng Đức, Đào Mạnh Thắng còn phải trải qua vòng đấu loại mới được vào vòng đấu chính. Muốn đi tiếp, cả hai phải giành chiến thắng hai trận liên tiếp ở vòng đấu loại

K.Vy
.
.
.