Thưởng thức World Cup tại siêu thị

Thứ Bảy, 07/06/2014, 18:11
Siêu thị METRO sẽ thiết kế “sân vận động” dành cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc. Mỗi “sân vận động” có sức chứa trên 200 người kèm theo màn chiếu cỡ lớn.

Chỉ còn ít ngày nữa, trái bóng World Cup 2014 sẽ lăn trên sân cỏ Brazil. Đối với rất nhiều người hâm mộ không có điều kiện xem trực tiếp các trận đấu tại sân vận động thì việc thưởng thức bóng đá trên những màn hình lớn sẽ phần nào mang lại cảm giác phấn khích của bộ môn thể thao vua này.

Nhằm góp sức tạo nên một mùa hè sôi động “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”, đại diện siêu thị METRO cho biết, đơn vị này sẽ thiết kế “sân vận động” dành cho người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao tại toàn bộ 19 trung tâm phân phối trên toàn quốc.

Mỗi “sân vận động” có sức chứa trên 200 người kèm theo màn chiếu cỡ lớn. Thời gian chiếu các trận đầu bắt đầu từ 6h sáng đến 10h tối các ngày từ 13/6 - 14/7.

Song song với hoạt động này, hệ thống siêu thị METRO cũng tổ chức các chương trình ưu đãi và giảm giá từ 10% - 47% các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp

T.H.
.
.
.