Thua thảm trước Sheffield, HLV Solskjaer nói gì?

Thứ Năm, 28/01/2021, 08:27
Chiến lược gia người Na Uy cho rằng ông và các học trò phải rút kinh nghiệm sau thất bại trước Sheffield nhưng cũng nên sớm quên đi trận đấu hôm nay để tập trung cho chặng đường phía trước.


Thất bại bất ngờ trước đội cuối bảng Sheffield vào rạng sáng nay (28/1) đã khiến M.U chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay "người hàng xóm" ManCity. Quỷ Đỏ đã phải trở lại mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa trước đó.

Nói là bất ngờ bởi trước trận đấu này Sheffield sở hữu phong độ quá tệ hại nhất khi mới giành được vẻn vẹn 5 điểm/19 trận. Các vị khách mới chỉ có một chiến thắng duy nhất trước đó ở đấu trước Premier league mùa này trước Newcastle - một đội bóng vốn cũng đang nằm rất gần nhóm "cầm đèn đỏ".
M.U có một thất bại bất ngờ trước Sheffield.

Ngược lại Quỷ Đỏ đang có phong độ rất cao  thắng 10/15 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đặc biệt họ có bất bại 5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà. Nhiều chuyên gia cũng nhận định M.U đang có giai đoạn thăng hoa nhất kể từ sau kỷ nguyên của Sir Alex.

Nói về thất bại này chiến lược gia người Na Uy đã thẳng thắn thừa nhận hàng công của đội chủ sân Old Trafford không có một trận đấu tốt. "Thật thất vọng, chúng tôi đã không thể trình diễn những gì tốt nhất của mình. MU đã không thể tìm ra giải pháp để ghi nhiều bàn thắng vào lưới Sheffield. ", HLV Solskjaer nói sau trận đấu.

HLV Solskjaer cho rằng MU cần quên đi thất bại hôm nay và tập trung cho chặng đường phía trước đặc biệt là trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này.
Thực tế thì trong 20 phút đầu trận Quỷ Đỏ đã tạo ra một thế trận vượt trội nhưng không tạo được sức ép đáng kể lên khung thành đội khách. Và sau đó họ phải trả giá bằng bàn thua phút 23, với cú đánh đầu của  Bryand. Cũng chỉ mất 7 phút sau, MU đã làm rung mảnh lưới của đối phương nhưng bị trọng tài từ chối bởi ông vua áo đen cho rằng Maguire phạm lỗi với thủ môn Ramsdale trước đó. Phải tới phút 64 MU mới tìm kiếm được bàn gỡ song Sheffield đã chỉ mất 10 phút để tái lập thế dẫn bàn và đường hoàng rời "Nhà hát của những giấc mơ" với 3 điểm.

Cũng chính vì điều này mà chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng phàn nàn  về tổ trọng tài sau trận đấu. "Tôi cho rằng trọng tài đã có 2 quyết định bất lợi cho chúng tôi, trong đó có tình huống công nhận bàn mở tỷ số của Kean Bryan", HLV Solskjaer nói.

Thất bại muối mặt đến với MU đúng vào giai đoạn họ đang chuẩn bị tích cực cho trận đại chiến với Arsenal. Nếu để thua Pháo thủ MU còn có nguy cơ bị ManCity bỏ xa hơn nữa trên bảng xếp hạng bởi Citizen đang thi đấu ít hơn đội bóng cùng thành phố 1 trận. "Chúng tôi chỉ có vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. MU cần phải quên đi thất bại trước Sheffield", chiến lược gia người Na Uy cho biết.
Bình Nguyễn
.
.
.