Thua thảm Leicester, HLV Chelsea đứng trước nguy cơ sa thải

Thứ Tư, 20/01/2021, 08:24
Thất bại 0-2 trên sân King Power vào rạng sáng nay (20/1) khiến Chelsea "chìm sâu" hơn trong cuộc khủng hoảng đồng thời đẩy Frank Lampard gần hơn tới nguy cơ bị sa thải.

Đối đầu với "bầy cáo", The Blues nhập cuộc không tệ song ngay phút thứ 6, họ đã bị chọc thủng lưới. Cú đá bồi bằng chân trái của tiền vệ phòng ngự Ndidi bên phía Leicester đưa bóng đập cột dọc trước khi làm tung lưới Chelsea.

HLV Frank Lampard có thể là cái tên tiếp theo mất việc ở giải Ngoại hạng mùa này.

Đội khách sau đó cố gắng tấn công nhưng không những không thể ghi được bàn gỡ hòa họ còn phải nhận bàn thua thứ 2. Từ một đường chuyền bổng giữa sân, James Maddison kịp lao vào tiếp ứng, nhẹ nhàng đặt lòng trong hạ gục Mendy ấn định tỷ số.

Trong trận đấu này, Lampard dường như đã làm tất cả để rời King Power với ít nhất một điểm nhưng không thể. Những nhân sự chất lượng nhất mà The Blue đã mất 230 triệu bảng để đem về mùa hè vừa qua đã không thể giúp Chelsea thoát khỏi thất bại thứ 4 trên sân khách trong 5 trận đã qua.

"Trong trận đấu này chúng tôi đã có những thời điểm lơ đãng và bị đánh bại bởi một đối thủ chơi tốt hơn", Lampard nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu và từ chối câu hỏi về khả năng bị sa thải. 

"Tôi không kiểm soát được (tương lai của mình). Tôi không thể bị cuốn vào chuyện đó bởi vì nó sẽ khiến tôi suốt ngày ngồi đây và lo lắng mất", HLV Lampard cho biết.

Chelsea đang thể  hiện một phong độ thiếu ổn định.

Trong khi đó tờ Sport Mail của Anh cho biết nguy cơ sa thải của Lampard đang tăng cao hơn bao giờ hết. Chelsea giờ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu tới 9 điểm gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Có thông tin cho biết các nhà cái tại Anh đã ngừng cho đặt cửa về việc Chelsea sa thải Fank Lamppard sau trận thua vào rạng sáng nay. Nếu điều này là đúng thì đúng là cựu cầu thủ Chelsea đang rất dễ bị thất nghiệp.

Bình Nguyễn
.
.
.