Thắng tối thiểu Hải Phòng, Hà Nội trở lại đường đua

Thứ Sáu, 17/07/2020, 22:36
Chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng ở vòng 10 V.league giúp thày trò HLV Chu Đình Nghiêm trở lại đường đua vô địch khi tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Sài Gòn xuống còn 4 điểm.
Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 17/7 diễn ra trong bối cảnh an ninh được tăng cường tối đa.
Lực lượng an ninh có mặt ở cả dưới sân lẫn trên khán đài.
Lượng lớn CĐV của hai đội đổ đến sân và biến Hàng Đẫy thành "chảo lửa" đích thực
CLB Hà Nội đang rất khát khao một chiến thắng trên sân nhà không chỉ để tiếp tục nuôi hy vọng giữ vững ngôi vương quốc nội mà còn cần vực dậy tinh thần của cả đội sau chuỗi trận gây thất vọng vừa qua.
Tuy nhiên đội khách Hải Phòng cũng không phải là "kẻ dễ bị bắt nạt". Dù phải chơi trên sân Hàng Đẫy song các vị khách đến từ thành phố hoa phượng đỏ vẫn rất tự tin. 
Lối đá tử thủ của Hải Phòng khiến hàng loạt chân sút của Hà Nội gặp khó khăn. Khi cần các hậu vệ của đội khách sẵn sàng chơi rắn để ngăn cản các đợi tấn công của CLB Hà Nội.
Sự cổ vũ hết mình của các CĐV đội khách giúp đội bóng áo đỏ có nhiều động lực để chơi tốt trước Hà Nội trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Cũng vì lối chơi rắn này mà sau giờ nghỉ giải lao ít nhất các vị khách đã nhận 2 thẻ vàng
Không chỉ có chơi thủ chắc chắn, đội khách thi thoảng vẫn tạo ra sức ép về phía khung thành Bùi Tấn Trường.
Trong hiệp 1, hàng thủ của Hà Nội cũng đôi lần phải giật mình vì các đợt phản công từ phía đội khách.
Song mục tiêu giành điểm tại Hàng Đẫy của Hải Phòng đã sụp đổ ở phút thứ 77. Trong nỗ lực phá bóng sau pha dứt điểm của Rimario, Mạnh Hùng (Hải Phòng) đã tự đốt lưới nhà.
Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận giúp CLB Hà Nội giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Các học trò HLV Chu Đình Nghiêm tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Sài Gòn xuống còn 4 điểm nhưng đã đấu nhiều hơn 1 trận.
Bình - Ngọc - Sơn
.
.
.