Tây Ban Nha thắng đậm 6-0 trước tuyển Đức tại Nationals League

Thứ Tư, 18/11/2020, 07:38
Một hat-trick của Ferran Torres cùng các pha lập công của Morata, Rodri, Oyarzabal giúp đội tuyển Tây Ban Nha có chiến thắng đậm 6-0 trước đối thủ Đức.

Tuyển Đức có một thất bại năng nề bậc nhất trong lịch sử vào rạng sáng nay khi hành quân đến Tây Ban Nha.
HLV Joachim Low gần như "hết phép" để vực dậy cỗ xe tăng vào rạng sáng nay (18/11).
Đức không có được đội hình mạnh nhất khi gặp đối thủ nhưng điều đó khó lý giải việc họ thua tan nát đến vậy trước Tây Ban Nha.
Một ngày thi đấu chói sáng của Torres (giữa) khi anh có 3 bàn thắng vào lưới tuyển Đức.
Ở phía ngược lại đây lại là trận đấu đáng quên nhất của thủ thành Neuer khi anh phải vào lưới tới 6 lần.
HLV Luis Enrique không giấu được sự vui mừng trước màn trình diễn của các học trò. Đây cũng là chiến thắng đậm đà nhất của đội tuyển Tây Ban Nha kể từ khi được dẫn dắt bởi cựu HLV Barca.
Được kỳ vọng rất nhiều nhưng Timo Werner không tạo ra được sự khác biệt cho đội tuyển Đức. Một mình cầu thủ Chelsea là không đủ để vực dậy cả cỗ xe tăng đang bị... tuột xích
Morata ăn mừng bàn thắng trong trận đấu. Anh chỉ góp 1 bàn trong chiến thắng 6-0 của đội nhà nhưng bấy nhiêu thôi cũng là quá đủ cho một đêm tuyệt vời với đội tuyển Tây Ban Nha.
Những hình ảnh như "xát muối" vào lòng của cổ động viên đội tuyển Đức.
Thắng đậm đối thủ trực tiếp, Tây Ban Nha chính thức vượt qua Đức để vươn lên chiếm lấy vị trí số 1 chung cuộc của bảng 4 League A UEFA Nations League 2020/21 đồng thời ghi danh vào VCK giải đấu.
Bình Nguyễn (t/h)
.
.
.