Giao lưu thể thao nhân Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Năm, 14/11/2019, 19:42
Chiều 14-11, Trường Cao đẳng ANND I đã tổ chức buổi giao lưu thể dục, thể thao với Trường Cao đẳng CSND I nhân Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019).

Tham dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng ANND I; Đại tá Đàm Văn Thủy, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I và các vận động viên là các cán bộ, chiến sỹ, học viên hai trường.
Lãnh đạo Ban Giám hiệu cùng các vận động viên hai Đội tuyển Trường Cao đẳng ANND I và Trường Cao đẳng CSND I.
Hai đội tuyển giao lưu sôi nổi tại môn thi cầu lông.

Sau lễ khai mạc, các vận động viên Đội tuyển cầu lông hai trường đã tham gia sôi nổi tại các nội dung thi đấu: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam và đôi nam nữ không phân chia lứa tuổi…, cống hiến cho khán giả những tình huống cầu nhanh, đẹp mắt.

Trước đó, nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu thể dục thể thao nhân Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường cũng đã tổ chức buổi giao lưu bóng đá, cống hiến một trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với những pha bóng hay, tình huống vây hãm khung thành gây cấn với Đội tuyển bóng đá Công ty điện lực Mê Linh trên địa bàn.

Hoạt động giao lưu bóng đá diễn ra gây cấn, hấp dẫn.

Hoạt động giao lưu không chỉ tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời giúp các cán bộ, chiến sỹ nhà trường có điều kiện giao lưu, học hỏi, đoàn kết trong nhiệm vụ chính trị và giảng dạy tốt.

Bên cạnh đó, còn giúp duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe; tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, giáo viên, học viên trong trường và nhà trường với các đơn vị trực thuộc Bộ Công an và các đơn vị trên địa bàn TP Hà Nội.


T.V
.
.
.