Sau M.U đến lượt đội tuyển Anh nhận thất bại vì Harry Maguire

Thứ Năm, 15/10/2020, 08:08
Đội trưởng M.U phải nhận thẻ đỏ khiến Tam Sư mất người và hoàn toàn bất lực trước đội tuyển Đạn Mạch tại trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng National League vào rạng sáng 15/10.


Hậu vệ trị giá 85 triệu bảng của Quỷ Đỏ phạm lỗi nghiêm trọng với Kasper Dolberg và bị trọng tài Jesus Manzano rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1. Đáng chú ý là chỉ 4 phút sau khi chỉ còn 10 người trên sân, Tam Sư bị chọc thủng lưới. Bàn thắng của Eriksen là pha lập công duy nhất trong trận đấu nhưng củ đủ giúp tuyển Đan Mạch đánh bại Tam Sư.

Hậu vệ 85 triệu bảng nhận thẻ đỏ rời sân.

Sau trận đấu, nhiều tiếng nói chỉ trích nhắm vào Harry Maguire bởi chiếc thẻ đỏ "tai hại" của thủ quân M.U. Trên mạng xã hội có người ví von đội tuyển Anh là "nạn nhân kế tiếp" của Harry Maguire sau CLB Manchester United.  Trước đó, cựu cầu thủ Leicester cũng bị chỉ trích nhất nhiều sau khi đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại muối mặt trước Tottenham.

Tuy nhiên bất chấp những chỉ trích đó, Harry Maguire bất ngờ nhận được sự đồng cảm của HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate. "Tôi thật sự tiếc cho cậu ấy", Southgate nói về Maguire trên Sky Sport.

Tuyển Anh nhận thất bại 0-1 sau khi chỉ còn 10 người trên sân.

"Tất cả những điều gì tôi biết đó là một chàng trai thực sự tốt. Hiện giờ cậu ấy đang mắc những sai lầm mà nhiều năm qua cậu ấy chưa mắc phải. Rõ ràng sự tự tin của cậu ấy đang chạm đáy", HLV đội tuyển Anh nói về cậu học trò. Phong độ của Harry Maguire đã lao dốc không phanh từ khi anh vướng phải một rắc rối ở Hy Lạp rồi bị bắt tạm giam.

Trong các trận đấu cùng giờ, Bỉ thắng Iceland 2-1,  tuyển Bồ Đào Nha dù không có Ronaldo vẫn dễ dàng đánh bại Thụy Điển với tỷ số 3-0. Cặp đấu tái hiện trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về các nhà đương kim vô địch thế giới.

Nguyễn Bình
.
.
.