Sao M.U hoan hỉ với người kế nhiệm Ferguson

Thứ Bảy, 11/05/2013, 13:59
Một ngày sau khi cái tin HLV David Moyes sẽ thay thế Alex Ferguson được BLĐ M.U thông báo, rất nhiều sao M.U bày tỏ sự hoan hỉ đối với ông thầy mới của mình.

Phát biểu trên truyền hình, tiền vệ Carrick nói: “Suốt những năm qua, ông ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt Everton. Tất cả những cầu thủ Everton mà tôi tiếp xúc đều bày tỏ sự tôn trọng đặc biệt với ông ấy”. Trong khi đó, Rio Ferdinand trả lời trên báo in: “Tôi biết, ông ấy là một người rất coi trọng yếu tố truyền thống, vì thế tôi tin ông ấy sẽ biết phát huy những giá trị nội lực của M.U”.

Với những lời tung hô của những cầu thủ “số má” ở M.U, có thể David Moyes sẽ có sự nhập cuộc dễ dàng hơn so với chính mình tưởng tượng rất nhiều. Nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland này sẽ chính thức nhận nhiệm vụ ở M.U vào ngày 1-7 tới trong một bản hợp đồng có thời hạn tới 6 năm.

*Ở một diễn biến khác, hôm qua, nhà báo thể thao kỳ cựu David Meek – người bạn thân thiết của Ferguson, người đã giúp Ferguson hoàn thành một cuốn hồi ký bất ngờ đăng đàn cho biết: “Tôi đồ rằng Ferguson chưa muốn nghỉ, nhưng có thể ai đó trong BLĐ M.U đã gợi ý ông ấy nên nghỉ. Và tôi biết, với một người giàu lòng như Alex, chỉ cần biết BLĐ CLB không tin tưởng 100% vào mình, ông ấy sẽ rút ngay”. Hiện tại, cả Ferguson lẫn BLĐ M.U đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào xung quanh thông tin gây sốc này

Tuấn Thành
.
.
.