Ronaldo ức chế, Ancelotti hạ nhiệt

Thứ Sáu, 01/05/2015, 07:58
Hình ảnh đáng nói nhất trong chiến thắng 3-0 của Real Madird trước Almeria tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha vào rạng sáng qua là việc Ronaldo đã tức giận sau khi đồng đội Arbeloa ghi bàn, ấn định chiến thắng cho Real. 

Đấy là tình huống mà Ronald muốn Arbeloa đứng im để bóng đến chân mình trong một pha bóng mà cả hai đều đối diện với khung thành đối phương, nhưng Arbeloa lại không làm như vậy. Ngay sau tình huống này Ronaldo đã nổi cáu đá bóng vào lưới thêm lần nữa gương mặt bừng bừng phẫn nộ. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Ronaldo không ghi bàn, và có thể đấy là lý do khiến anh tức tối.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Real Ancelotti đã trấn an cầu thủ này bằng phát biểu: "Từ nay đến cuối mùa, anh ấy không ghi thêm bàn nào cũng chẳng sao, vì anh ấy đã có tới 50 bàn cho chúng tôi rồi". Ancelotti cũng tự tin cho biết Real đủ sức giành chiến thắng trong cả 4 trận còn lại để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua đội đầu bảng Barca (đang hơn Real 2 điểm) để vô địch La Liga mùa này.

Tuấn Thành
.
.
.