Rơi vào cửa tử, Pellegrini không trách trọng tài

Thứ Sáu, 07/11/2014, 10:10
Trận thua muối mặt CSK Moscow 1-2 ngay trên sân của mình ở vòng bảng Champions League vào rạng sáng qua đã khiến đại gia nước Anh Man City rơi xuống vị trí cuối cùng bảng E, với chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Điều đó có nghĩa họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với chính CSK Moscow và AS Roma - những đội đang có 4 điểm trong 2 lượt trận cuối nếu không muốn kết thúc hành trình châu Âu của mình một cách ngắn ngủi.

Điều đáng nói trong trận thua CSK Moscow là có tới 2 cầu thủ Man City phải nhận thẻ đỏ gián tiếp, lại đều là những cầu thủ có vị trí quan trọng ở hàng tiền vệ: Fernandinho, Yaya Toure. Tuy nhiên HLV trưởng Man City Pellegrini không chỉ trích trọng tài với 2 chiếc thẻ đỏ này, vì theo ông: "Cái chính nằm ở sự yếu đuối về tâm lý, về niềm tin của các cầu thủ, chứ không nằm ở tiếng còi của các trọng tài. Tôi không thể hiểu nổi vì sao những con người vừa chơi rất tốt trước M.U giờ lại khủng hoảng niềm tin như vậy".

Champions League năm ngoái, Man City lần đầu tiên vượt qua vòng đấu bảng, và năm nay họ quyết tâm làm được nhiều hơn thế. Nhưng với binh tình này thì xem ra quyết tâm ấy đang bị thử thách nghiêm trọng hơn bất cứ khi nào

Tuấn Thành
.
.
.