Real thua trận, Jose Mourinho véo tai đối thủ

Thứ Sáu, 19/08/2011, 10:02
Vì quá cay cú ăn thua nên ở những phút cuối trận, cầu thủ hai bên liên tục phạm lỗi, dẫn đến màn loạn đả không đáng có. Ngay cả khi trận đấu đã khép lại, những va chạm vẫn diễn ra với đỉnh cao là tình huống HLV Jose Mourinho véo tai trợ lý HLV Barcelona.
Bị Barcelona cầm hòa 2-2 trong trận siêu cúp lượt đi trên sân nhà, Real Madrid đã rất quyết tâm trong trận lượt về diễn ra sáng qua trên sân khách, và cũng đã thiết lập tỷ số hòa 2-2 cho đến phút thứ 82, dù đã bị dẫn trước 2 lần.

Ở một thời điểm mà nhiều người đã nghĩ tới việc hai bên sẽ phân định thắng thua bằng hiệp phụ thì một pha tấn công chớp nhoáng, và một cú dứt điểm cắt mặt của Messi đã giúp Barca có được chiến thắng 3-2, qua đó trở thành chủ nhân của siêu cúp Tây Ban Nha năm nay.

Vì quá cay cú ăn thua nên ở những phút cuối trận, cầu thủ hai bên liên tục phạm lỗi, dẫn đến màn loạn đả không đáng có. Ngay cả khi trận đấu đã khép lại, những va chạm vẫn diễn ra với đỉnh cao là tình huống HLV Jose Mourinho véo tai trợ lý HLV đối phương.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, BHL Barca đã chỉ trích lối chơi bạo lực cùng hành động phản cảm của Mourinho. Đáp lại, Mourinho cho biết: "Kêu ca, phàn nàn là tính cách thường thấy của những đội bóng trung bình". Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn nói mặc dù Real thua trận, nhưng ông hài lòng với sự tiến bộ trông thấy của các học trò

Tuấn Thành
.
.
.