Rajevac "nắn gân" Falko Goetz

Thứ Bảy, 16/07/2011, 11:11
Tân HLV trưởng Rajevac của ĐT Qatar cho biết đội bóng của mình vừa có chuyến tập huấn rất thành công ở Thụy Sĩ và Pháp. Với sự thành công đó, ông tin tưởng rằng Qatar không những sẽ vượt qua ĐTVN trong hai trận quyết đấu tới đây, mà sẽ lấy suất tham dự VCK World Cup 2014 một cách thuyết phục.

Ông Rajevac mới trở thành HLV trưởng ĐT Qatar, nhưng tên tuổi của ông đã nổi như cồn sau khi dẫn ĐT Ghana vào tới tứ kết World Cup 2010.

Về phía mình, HLV trưởng ĐTVN Falko Goetz từ chối bình luận về những phát biểu của Rajevac. Tuy nhiên, sau khi theo dõi trận đấu giao hữu giữa Qatar với CLB Neuchatel của Thụy Sĩ trên đất Pháp, ông Goetz cho biết Qatar là một đội bóng mạnh, nhưng không phải là đội mà Việt Nam không thể vượt qua. Khi được hỏi cầu thủ nào đáng sợ nhất bên phía Qatar thì ông Goetz trả lời đó chính là tiền đạo Quintana - người có kĩ thuật tốt và tốc độ bứt phá cực nhanh.

Để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với Qatar vào ngày 23/7, ĐTVN sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/7 tới tại trung tâm Thành Long (TP HCM). Thành phần ĐT đợt này do đích thân HLV Falko Goetz tuyển chọn. Điều đặc biệt là trong đợt tập trung tới, ĐT sẽ đón nhận sự trở lại của các cựu binh là thủ thành Thế Anh, hậu vệ Văn Biển, Chí Công, tiền vệ Tấn Tài. Một nhân vật sừng sỏ là Vũ Như Thành tiếp tục không có tên.

Riêng thủ môn Tấn Trường vì vẫn đang chấn thương nên buộc phải nhường suất cho Tuấn Mạnh. Trong cuộc trao đổi với chúng tôi ngày hôm qua, Tấn Trường khẳng định việc mình không lên ĐT hoàn toàn vì lý do chấn thương, chứ không phải vì mâu thuẫn với HLV Goetz như một bộ phận dư luận đã nghi ngờ

Ngọc Anh
.
.
.