Radamel Falcao về đá tại Manchester United

Thứ Ba, 02/09/2014, 11:32
Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã chính thức khép lại tại xứ sở sương mù tối ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam) với những bản hợp đồng bất ngờ được kí vào giờ chót.

Manchester United đã kí bản hợp đồng  mượn 1 năm trị giá 6 triệu Bảng với CLB Monaco của Pháp để đưa về tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao. Cùng với đó, CLB này cũng kí kết với CLB Arsenal trong một bản hợp đồng dài hạn trị giá 16 triệu Bảng đồng ý cho tuyển thủ Danny Welbeck về sân Emirates thi đấu.

Vào tháng 5 năm 2013, Falcao đã gia nhập CLB Monaco của Pháp với bản hợp đồng đắt giá 50 triệu bảng. Tiền đạo người Colombia này đã ghi 11 bàn thắng trong 20 lần ra sân chơi cho Monaco mùa trước và đóng góp 2 bàn thắng trong 3 vòng đấu đầu tiên mùa này cho Monaco tại Giải hạng nhất Pháp.

Falcao là bản hợp đồng vào hạn chót thứ hai của Manchester United sau cầu thủ Daley Blind đến từ CLB Ajax với bản hợp đồng thời hạn 4 năm trị giá 13.8 triệu Bảng.

Falcao là mẫu tiền đạo mà hầu hết các CLB hàng đầu Châu Âu đều muốn có trong đội hình của mình như ĐKVĐ Serie A, Juventus, Arsenal hay Real Madrid đều ngỏ ý quan tâm khi tiền đạo này muốn rời CLB Monaco.

Cũng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Quỷ đỏ cũng đã kí kết bản hợp đồng cho mượn tiền đạo 26 tuổi, Javier Hernandez với thời hạn 1 năm sang chơi CLB Real Madrid và để tiền đạo, tuyển thủ quốc gia 23 tuổi, Danny Welbeck về chơi cho Arsenal với bản hợp đồng trị giá 16 triệu Bảng.

Falcao khi còn khoác áo Monaco.

Manchester United đã có một khởi đầu không tốt ở đầu mùa giải, họ chỉ kiếm được 2 điểm sau 3 lần ra sân và cũng chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Với việc chiêu mộ thành công Falcao vào giờ chót, Quỷ đỏ hi vọng sự đóng góp của tiền đạo này sẽ giúp CLB quay lại top đầu

Minh Long (theo BBC)
.
.
.