Pellegrini quyết đánh bại Wenger

Chủ Nhật, 10/08/2014, 12:10
21h hôm nay sẽ diễn ra trận siêu cúp nước Anh giữa ĐKVĐ giải Ngoại hạng Man City và đội vô địch cúp FA Arsenal. Điều đang nói là vì những lý do khác nhau mà Man City vắng tới 8 trụ cột trong trận đấu này (Sabaleta, Sagna, Demichelis, Lampard, Aguero...).

Tuy nhiên, HLV trưởng Man City Pellegrini vẫn hạ quyết tâm đánh bại đối phương. Trong buổi họp báo trước trận đấu, nhà cầm quân người Chile cho biết: "Đây không phải là một trận giao hữu. Đây là trận đấu mở màn cho một mùa giải nên có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt tinh thần. Chúng tôi cần phải thể hiện cho mọi người thấy sức mạnh của đội bóng vô địch mùa giải trước, vì thế chúng tôi hạ mục tiêu quyết thắng, và tự tin vào chiến thắng của mình".

Thời gian qua, HLV Wenger của Arsenal liên tục có những chỉ trích về cách chi tiêu và những "chiêu mánh" lách luật của Man City trong bối cảnh UEFA đang thắt chặt việc thực thi luật "công bằng tài chính". Thế nên trực tiếp đối mặt với đội bóng này, Wenger cũng đặt mục tiêu quyết thắng, bất chấp việc trong đội hình không có sự phục vụ của Oezil, Mertesacker và Podolski.

Nhiều chuyên gia dự đoán, trận mở màn cho mùa giải mới của bóng đá Anh giữa Man City và Arsenal sẽ là một bữa tiệc tấn công đẹp mắt

Tuấn Thành
.
.
.