Nghi án mất trộm của cầu thủ Tây Ban Nha liên quan tới… gái?

Thứ Tư, 26/06/2013, 09:18
Thông tin chính thức từ FIFA cho hay, đã có hàng trăm nghìn euro của các cầu thủ Tây Ban Nha không cánh mà bay tại khách sạn Recife - Brazil, nơi ĐT Tây Ban Nha đang dự Confederations Cup.

Theo các nhân viên an ninh tại khách sạn này thì sau trận ra quân thắng Urugoay 2-1, ĐT Tây Ban Nha đã thuê hẳn một ban nhạc cùng nhiều vũ nữ về khách sạn múa hát ăn mừng. Và sau màn múa hát thì một bộ phận cầu thủ không quên dắt một số cô gái tới phòng riêng. Kết quả là sáng hôm sau tỉnh dậy, họ chợt nhận ra hàng trăm ngàn euro của mình đã biến mất cùng các cô gái.

BTC giải cho biết, camera bảo mật của khách sạn đã “bắt” được hình các cô gái, và đó có thể sẽ là một manh mối quan trọng để điều tra.

Hiện tại, các cầu thủ Tây Ban Nha chuẩn bị bước vào trận bán kết hết sức quan trọng với ĐT Italia, và có thể nghi án mất trộm vì... đưa gái vào phòng (?) sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý các cầu thủ.

* Vẫn trong khuôn khổ giải đấu được ví von như World Cup thu nhỏ này, chủ nhà Brazil sẽ đối đầu Urugoay trong trận bán kết còn lại. Theo nhận định của giới chuyên môn, thì với phong độ hơn hẳn so với các đối thủ của mình ở bán kết, khả năng vào chung kết của Tây Ban Nha và Brazil là rất cao, và nếu đúng như vậy, Confederations Cup nay sẽ có một trận chung kết trong mơ

Tuấn Thành
.
.
.