Ngày ra mắt "không như ý" của Gareth Bale

Thứ Sáu, 23/10/2020, 07:11
Bale có màn tái xuất trong màu áo Tottenham tại Europa League, nhưng cầu thủ từng có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới hoàn toàn bị lu mờ trước màn tỏa sáng của người đồng đội Carlos Vinicius.


Sau hơn 7 năm, ngôi sao chạy cánh người xứ Wales lại khoác lên mình màu quen thuộc của Spurs. Trong trận đấu với LASK thuộc vòng bảng Europa League vào rạng sáng 23/10, HLV Mourinho xếp Gareth Bale ra sân đá chính
Bale từng là ngôi sao số 1 của đội bóng thành London trước khi chuyển sang Real.
Nhưng hôm nay không chỉ có Bale, một tân binh khác cũng được Tottenham trình làng đó là Carlos Vinicius.
Đá thay Kane trong vai trò tiền đạo cắm, Vinicius hoạt động rất năng nổ. Chính cầu thủ người Brazil là tác giả đường chuyền giúp Moura mở tỷ số.
9 phút sau Bale khiến mọi người nhắc đến mình khi anh có pha đi bóng khó chịu khiến hậu vệ Andres Andrade của LASK đã lúng túng đá phản lưới nhà. Trong bàn thắng này, Vinicius cũng có công không nhỏ khi gây áp lực lớn lên hàng thủ LASK khiến họ mắc sai lầm.
Bale tiếp tục hoạt động tích cực sau đó tuy nhiên....
... cựu sao Real bị rút khỏi sân để nhường chỗ cho chân sút Hàn Quốc Son Heung - min.
Có lẽ Jose Mourinho cảm thấy Bale chưa lấy lại hoàn toàn 100% phong độ và ông cần tăng cường mặt trận tấn công sau khi khung thành Joe Hart phải chịu một vài pha hãm thành từ đối thủ.
Và quả nhiên chân sút người Hàn Quốc không làm Mourinho thất vọng. Son ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Tottenham.
Người kiến tạo cho Son tiếp tục là cái tên quen thuộc Carlos Vinicius.
Một chiến thắng nữa dành cho Mourinho và các học trò. Quan trọng hơn, người đặc biệt dường như đã tìm được công thức chiến thắng cho Spur ở mùa giải này.
Cũng thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League, Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục trước Rapid Vienna. Để đối thủ vượt lên dẫn trước nhưng sau đó đội bóng thành London đã lội ngược dòng thắng ngược đại diện nước áo với 2 bàn thắng của Luiz và Aubameyang. AC Milan đánh bại Celtic 3-1 trong khi Leicester đại thắng Zorya với tỷ số 3-0.
Bình Nguyễn
.
.
.