Muôn màu World Cup ngày 16/6/2014

Thứ Hai, 16/06/2014, 11:35
Trước trận Chile - Australia tại vòng bảng World Cup năm nay, "ngôi sao khiêu dâm" Marlen Doll đã bất ngờ "treo thưởng" trên Facebook cá nhân của mình: "Nếu ĐT Chile giành phần thắng, tôi sẽ miễn phí 12 tiếng ân ái với những CĐV liên lạc với tôi sớm nhất".

Có máy bay do thám ĐT Pháp?

HLV trưởng ĐT Pháp Didier Dechamps cho biết có một số chiếc máy bay không người lái đã xuất hiện tại đại bản doanh và trên sân tập của Pháp, trước trận Pháp - Honduras, và cho rằng điều đó ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý các cầu thủ nói chung. Thật ra thì để đảm bảo công tác an ninh, BTC World Cup 2014 đã cho triển khai khá nhiều máy bay không người lái ở một số điểm được đánh giá là điểm nóng an ninh. Thông báo mới nhất của FIFA cho hay họ sẽ điều tra về vấn đề này và sớm có câu trả lời với ĐT Pháp bằng văn bản.

Suarez cay đắng nhìn đội nhà bại trận

Chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối, tiền đạo Suarez phải ngồi ngoài xem Urugoay đá 90 phút ra quân với "kèo dưới" Costa Rica rạng sáng qua. Khi đội nhà sớm dẫn 1-0 từ cú Penalty của Cavani khuôn mặt Suarez tỏ ra khá bình thản. Nhưng sang hiệp 2, khi Costa Rica bất ngờ gỡ hoà 1-1 rồi thắng ngược 3-1 trong một kịch bản không nhiều người nghĩ đến thì Suarez thể hiện một sự cay đắng trông thấy. Anh thậm chí còn từ chối trả lời phỏng vấn sau thất bại gây sốc của đội nhà. Thua trận này cửa đi tiếp của Urugoay ở một bảng đấu được mệnh danh là bảng tử thần (nơi có Anh và Itlaia) trở nên vô cùng khó khăn.

Bàn thắng tặng vợ chưa cưới

Sau khi đánh đầu ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 trong trận quyết đấu Anh - Đức tại bảng D - bảng tử thần World Cup vào rạng sáng qua, tiền đạo Balotelli đã nhìn lên phía khán đài và thực hiện một nụ hôn gió. Sau trận đấu, cầu thủ có biệt danh "gã điên" này cho biết: "Tôi tặng bàn thắng này cho Fanny - người đã ngồi trên khán đài, và đã mặc một chiếc áo của ĐT Italia trong suốt thời gian chúng tôi thi đấu". Được biết ngay trước thời điểm diễn ra World Cup cô người mẫu Fanny đã nhận lời cầu hôn của Balotelli.

Món quà đặc biệt cho các CĐV Chile

Trước trận Chile - Australia tại vòng bảng World Cup năm nay, "ngôi sao khiêu dâm" Marlen Doll đã bất ngờ "treo thưởng" trên Facebook cá nhân của mình: "Nếu ĐT Chile giành phần thắng, tôi sẽ miễn phí 12 tiếng ân ái với những CĐV liên lạc với tôi sớm nhất". Không biết là Marlen Doll muốn thưởng thật hay đơn giản là muốn PR hình ảnh, nhưng ngay sau trận đấu, khi Chile thắng dễ đối thủ thì đã có rất nhiều CĐV chủ động liên lạc với cô. Thông tin mới nhất từ trang mạng của cô cho hay: "Tôi sẽ giữ đúng lời hứa của mình"

Tuấn Thành
.
.
.