Muôn màu World Cup ngày 14/7/2014

Thứ Hai, 14/07/2014, 10:55
Có tới 4 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Brazil ở trận đấu với Hà Lan bị báo điện tử Goal.com chấm 2 điểm - một mức điểm thấp kỷ lục, trong đó có cặp trung vệ David Luiz và Thiago Silva.

Pele bất ngờ ngưỡng mộ Messi

"Tôi ngưỡng mộ cậu ấy giống như đã ngưỡng mộ rất nhiều cầu thủ lớn, các ngôi sao lớn trong thế giới bóng đá này. Tiếc là chúng tôi không ở cùng một thời để được chơi bóng trong cùng một màu áo, một CLB với nhau..." - đó là điều mà vua bóng đá Pele đã nói về Messi của ĐT Argentina, và nhiều người thực sự bất ngờ với phát biểu này. Bởi xưa nay, Pele luôn tìm đủ mọi lý do khác nhau để chê bai cầu thủ số 10 của Argentina, thậm chí có lần còn thách cầu thủ này ghi được 1.000 bàn thắng như mình. Không biết có phải màn trình diễn ấn tượng của Messi từ đầu World Cup tới nay đã ít nhiều làm thay đổi suy nghĩ của vua bóng đá hay không?

Cặp trung vệ  90 triệu euro gây thất vọng

Có tới 4 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Brazil ở trận đấu với Hà Lan bị báo điện tử Goal.com chấm 2 điểm - một mức điểm thấp kỷ lục, trong đó có cặp trung vệ David Luiz và Thiago Silva. Trận đấu này, David Luiz vẫn mải miết dâng cao như thói quen, nhưng anh vừa thiếu hiệu quả trong những đường công, vừa hớ hênh trong hỗ trợ phòng ngự, còn Silva lại chính là người đã phạm lỗi thô thiển với Robben, khiến đội nhà bị một quả penalty ở ngay đầu trận.

Trang Goal đã thống kê rằng tổng giá trị của David Luiz và Silva lên tới 90 triệu euro, nghĩa là suýt soát 2.600 tỷ đồng Việt Nam, và đánh giá cặp trung vệ có giá trị xuất sắc nhất thế giới sẽ có một ngày không thể thảm họa hơn

Tuấn Thành
.
.
.