Minh Phương vẫn lâng lâng

Thứ Ba, 30/12/2008, 12:46
"Giống như bao người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi giành chức vô địch, em cũng cảm thấy không thể ngờ được, dù vẫn tin vào chiến thắng! Có thể nói là, trận đấu đã diễn ra cực kỳ hồi hộp, không chỉ với người xem, mà với cả các cầu thủ..." - Tiền vệ Minh Phương tâm sự.

Kết quả cuối cùng không phải là may mắn, mà là từ khả năng đích thực của đội tuyển, khả năng được chứa chất từ bao cố gắng, nỗ lực và kiên trì cùng tinh thần đoàn kết chặt chẽ. Bởi vậy, sự phấn khích, sung sướng tột độ là điểm chung của cả đội tuyển sau phút giây đăng quang.

Khán giả xin chữ ký đông nghịt, mãi đến khi bước sang ngày mới vẫn còn chen chân. Vì thế, xe chở đội tuyển phải rất khó khăn mới lách qua biển người hâm mộ để về được khách sạn, nhưng ai cũng thấy hạnh phúc vô cùng.

Đêm chiến thắng cũng là đêm không ngủ của tất cả các tuyển thủ, dù ai cũng thấm mệt sau một đợt tập trung dài ngày, nhất là sau những trận đấu cực kỳ kịch tính, cực kỳ căng thẳng vừa qua.

Trong niềm hạnh phúc dâng trào, nỗi nhớ nhà càng thấm sâu nên cũng như mọi người trong đội, em chỉ muốn được bay ngay về nhà, bên những người thân yêu nhất, để sẻ chia niềm vui tột cùng này.

Người đầu tiên gọi điện chúc mừng chính là bà xã. 6h sáng em đã ra sân bay và hơn 10h đã về đến nhà, trong vòng tay đón đợi của bà xã. Nhìn thấy vợ cũng vui niềm vui của đội tuyển, càng cảm nhận hạnh phúc vẹn đầy hơn.

Cảm giác lâng lâng vui sướng vẫn còn nguyên vẹn đến tận bây giờ

Thanh Hằng (thực hiện)
.
.
.