Mâu thuẫn nội bộ ở Barca: Người ra đi là Enrique?

Chủ Nhật, 11/01/2015, 12:09
Mối quan hệ bất hòa giữa HLV trưởng Barcelona Luis Enrique với ngôi sao Messi có khả năng sẽ rẽ theo một hướng rất sốc khi báo chí Tây Ban Nha nhận định: không phải là Messi, mà chính Enrique mới phải ra đi.

Cụ thể, chương trình thể thao của kênh truyền hình Tây Ban Nha TV3 dẫn một nguồn tin thân cận cho hay chủ tịch CLB này sẽ thay Enrique sau trận đấu giữa Barcelona với Atletico Madrid vào hôm nay, và vẫn theo kênh truyền hình này thì người thay thế sẽ là cựu HLV trưởng Barca Frank Rijkaard.

HLV trưởng Enrique 

Có một chi tiết đáng chú ý, Rijkaard chính là người đầu tiên đưa Messi lên đội 1 Barca ở mùa giải 2004 - 2005 và sau đó dẫn dắt CLB đoạt chức vô địch Champions League 2006. Báo chí Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định: ban lãnh đạo đội bóng quyết định thay Enrique bằng Rijkaard là để chiều ý Messi.

Hiện tại, phát ngôn CLB và HLV trưởng Enrique đều từ chối bình luận về những thông tin này. Nhưng có một điều chắc chắn: bất luận điều gì xảy ra thì mối quan hệ giữa Enrique với Messi đã tồi tệ đến mức không thể nào hàn gắn.

Tuấn Thành
.
.
.