M.U thua Wigan, Man City bám sát

Thứ Sáu, 13/04/2012, 11:36
Với khoảng cách 8 điểm giữa Man đỏ với Man xanh được rút xuống còn 5 điểm, và trong bối cảnh giải Ngoại hạng còn 5 trận đấu nữa, trong đó có trận quyết đấu tay đôi giữa Man xanh và Man đỏ, cơ hội bám đuổi ngôi vô địch của Man xanh bất ngờ được hâm nóng trở lại.

Vòng 33 giải Ngoại hạng diễn ra rạng sáng hôm qua, trong khi Manchester City thắng đậm Wesbrom 5-0 trên sân của mình thì đội đầu bảng Manchester United lại bất ngờ thua đội bóng đang đứng ở khu vực “cầm đèn đỏ” Wigan 0-1. Với kết quả này khoảng cách 8 điểm giữa Man đỏ với Man xanh được rút xuống còn 5 điểm, và trong bối cảnh giải Ngoại hạng còn 5 trận đấu nữa, trong đó có trận quyết đấu tay đôi giữa Man xanh và Man đỏ, cơ hội bám đuổi ngôi vô địch của Man xanh bất ngờ được hâm nóng trở lại.

Trả lời báo chí ngày hôm qua, HLV trưởng Man xanh Mancini bất ngờ cho biết: “M.U là một đội bóng quá kinh nghiệm, còn chúng tôi thì thiếu kinh nghiệm. Vì thế tôi cho rằng, ngay cả khi khoảng cách giữa 2 đội được rút xuống 5 điểm thì cơ hội của chúng tôi cũng đã chấm dứt rồi”. Rất có thể đây chỉ là một tuyên bố theo dạng “cởi bỏ áp lực tâm lý” cho các học trò, còn trên thực tế, Mancini không hẳn đã tin về việc “cơ hội chấm dứt” như mình tuyên bố!?

Tuấn Thành
.
.
.