Kiatisak đưa người Mã "lên mây"

Thứ Hai, 15/12/2014, 09:42
Ngày 17/12 tới ĐT Thái Lan của Kiatisak sẽ đá chung kết lượt đi AFF Cup với Malaysia trên sân nhà Rajamangala, và không biết có phải là một "chiêu" tâm lý hay không khi ông thầy này bỗng đưa đối thủ lên mây: "Chiến thắng của Malaysia trước Việt Nam thể hiện một bản lĩnh, một khát vọng thi đấu không tưởng của đội bóng này. Theo tôi, họ xứng đáng vào chung kết, và sẽ là một đối thủ rất khó chịu của chúng tôi".

Kiatisak nhắc lại chiến thắng 3-2 của Thái Lan trước chính Malaysia ở vòng đấu bảng nhưng khẳng định: "Đấy là trận đấu mà họ đã khiến chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. Nên nhớ, bàn thắng duy nhất, ấn định chiến thắng của chúng tôi chỉ diễn ra ở những phút giây cuối cùng".

Sau khi đưa người Mã "lên mây", Kiatisak nhắc nhở các học trò: "Đã 12 năm rồi bóng đá Thái Lan không vô địch Đông Nam Á, vì thế giờ là lúc các cầu thủ đang quyết tâm đoạt ngôi vô địch hơn bất cứ khi nào. Nhưng tôi muốn các cầu thủ hiểu rằng đối diện với Malaysia, chỉ cần một khoảnh khắc sơ sẩy chủ quan là sẽ phải trả giá rất đắt".

Đài Trang
.
.
.