Khởi động Giải bóng đá toàn quốc cho những người làm báo Press Cup 2019

Thứ Hai, 06/05/2019, 19:15
Chiều 6-5 tại trụ sở Tòa soạn Báo Gia đình Việt Nam, cuộc họp Ban chỉ đạo Press Cup 2019 đã diễn ra.

Dự họp Ban chỉ đạo Press Cup 2019 có ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; ông Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải...
Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 họp triển khai mùa giải mới.

Phát biểu tại buổi họp, nhà báo Hồ Minh Chiến, Trưởng ban Tổ chức Press Cup 2019 cho biết: Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup do Báo Gia đình Việt Nam tổ chức thường niên, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên, các nhà báo tại các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương. Báo Gia đình Việt Nam mong muốn có cơ hội lan tỏa vai trò của tờ báo cũng như chủ trì một giải bóng đá của giới báo chí; đồng thời hứa nỗ lực để giải bóng được quy mô hơn, lan tỏa hơn nữa...".

Tại buổi họp Ban Chỉ đạo Press Cup 2019, ông Hồ Quang Lợi chia sẻ, ông đã theo dõi 3 năm nay và thấy giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup đang được tổ chức ngày càng tốt, đạt được hiệu quả và có sức lan tỏa. Những người yêu thích bóng đá rất chờ đợi mùa giải này và bản thân ông cũng luôn theo dõi với tư cách là người yêu bóng đá. “Hội Nhà báo Việt Nam ủng hộ, hoan nghênh Báo Gia đình Việt Nam đã tổ chức thành công 3 năm qua và chúng tôi sẽ theo sát, đồng hành của các đồng chí để thực hiện”…” – ông Hồ Quang Lợi cho biết.

Sau khi thông qua các vấn đề liên quan đến Press Cup 2019 các thành viên trong Ban Chỉ đạo đã ủng hộ, nhất trí cao về các phương án, nội dung được đưa ra trong cuộc họp như trang phục thi đấu, số lượng đội tham dự, cơ cấu giải thưởng... Căn cứ Điều lệ Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019, Ban Tổ chức giải đã mời các thành viên tham gia Ban Chỉ đạo là những nhà quản lý trong lĩnh vực báo chí, thể thao, thông tin và truyền thông.

Dự kiến, ngày 13-5 tới đây, giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 sẽ tiến hành họp báo công bố giải tại Hà Nội.


L.N
.
.
.