Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá giành cho các cơ quan báo chí

Thứ Sáu, 11/08/2017, 16:12
Sáng 11-8, tại sân bóng đá Tao Đàn (quận 1, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc và khởi tranh Vòng chung kết Press Cup 2017.

Đây là lần thứ hai Vòng chung kết giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup được được báo Gia đình Việt Nam tổ chức nhằm tạo sân chơi cho cánh phóng viên báo chí. 

7 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên toàn quốc, bao gồm: Báo Pháp luật Việt Nam; Đài Truyền hình Việt Nam (VTV); Liên quân báo chí Thanh Hóa; báo Thanh niên; Liên quân Đồng Bằng sông Cửu Long, Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) và Liên quân Báo chí Nghệ An.

Hình ảnh buổi lễ khai mạc

7 đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, áp dụng theo luật Futsan. 

Một trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Tại lễ khai mạc, ông Hồ Minh Chiến- Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam, trưởng ban tổ chức giải cho biết: Đây là mùa giải thứ 2 Báo Gia đình xã hội tổ chức. Với hơn 40 đội bóng đăng ký tham gia chia ra nhiều khu vực trên toàn quốc. Đây không chỉ là sân chơi thể thao mà là cơ hội để những người làm báo gắn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong nghề nghiệp. Với sự thành công của giải qua 2 năm, hy vọng giải Press Cup những năm tiếp theo sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Nghinh Phong
.
.
.