"Hủy diệt" Indonesia, Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng

Thứ Ba, 08/06/2021, 06:16
Rạng sáng 8/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố thông tin sẽ thưởng nóng cho Đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng.

Thông tin trên được VFF công bố ngay sau chiến thắng đậm 4-0 của thày trò HLV Park Hang-seo trước ĐT Indonesia. Chiến thắng này đã giúp "những ngôi sao vàng" củng cố ngôi đầu bảng G với 14 điểm.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G. Ảnh: AFC.

Kết quả trên là đều khá bất ngờ khi Indonesia vừa gây ấn tượng khi cầm hòa Thái Lan ở lượt trận trước với tỷ số 2-2. Báo giới thể thao xứ vạn đảo đã liên tục tung hô đoàn quân HLV Shin Tae Young, và đặt niềm tin rất lớn về một cuộc "phục hận" sau những thất bại đau đớn trước đó đặc biệt là tại chung kết Sea Games 2019.

Đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau khi thắng đậm Indonesia. Ảnh: AFC.

Tuy nhiên, thực tế trên sân đã cho thấy ĐT Việt Nam hoàn toàn "trên cơ" so với tập thể trẻ đến từ Indonesia. Phải rất may mắn đội bóng xứ vạn đảo mới giữ sạch lưới trong hiệp 1 nhưng họ đã phải nhận liên tục 4 bàn thua trong hiệp 2 để "ngậm ngùi" nhìn đối thủ lấy trọn 3 điểm.

*Trong trận đấu cùng giờ cũng tại bảng G, đội tuyển UAE đã có chiến thắng 3-1 trước Thái Lan. Với kết quả này, cánh cửa đi tiếp của "đoàn voi chiến" gần như đã khép lại. HLV Nishino đang ở gần "trát sa thải" hơn bao giờ hết.

Nguyễn Bình
.
.
.