Hơn 200 VĐV tham dự Giải bóng bàn Đạm Phú Mỹ 2012

Thứ Tư, 19/12/2012, 16:00
Sáng 19/12, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, lễ khai mạc Giải bóng bàn Đạm Phú Mỹ lần thứ VI năm 2012 đã diễn ra

Giải do Sở VH-TT-DL Hà Nội phối hợp với báo Hà Nội Mới, CLB bóng bàn Petrovietnam - Công ty cổ phần văn hóa thể thao dầu khí Việt Nam tổ chức, với sự tài trợ của TCty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo).

Tham dự Giải lần này có trên 200 cây vợt thuộc 43 đơn vị với 46 CLB thi đấu ở 13 nội dung các nội dung đơn, đồng đội nam nữ hạng A2; đơn, đồng đội nam nữ hạng B; đơn nam, nữ từ 61 tuổi trở lên; đơn, đôi nam lãnh đạo các đơn vị nhà nước; đơn nam lãnh đạo các đơn vị tư nhân.

Trận đấu đồng đội nội dung A2 giữa VĐV Hoàng Tuấn Sơn (Báo CAND) với Nguyễn Tiến Dũng (CLB Thái Hà).

Cùng sự góp mặt của nhiều tay vợt nổi tiếng như: Hoàng Tuấn Sơn, Hà Minh Tuấn (cựu VĐV đội tuyển Quốc gia), Vũ Quốc Hưng (cựu VĐV CLB Doximex), Phạm Khánh Hưng (cựu VĐV CLB Hải Dương)… Đây cũng là giải đấu bóng bàn chính thống tại Hà Nội có số CLB, VĐV đông và chất lượng nhất từ trước đến nay.

Theo Ban Tổ chức Tổng giá trị giải thưởng của giải là gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, trong buổi thi đấu cuối của Giải, BTC giải sẽ tổ chức rút thăm trúng thưởng dành cho các VĐV với hiện vật là điện thoại di động, mặt vợt, cốt bóng bàn Nitaku tổng giá trị giải thưởng là gần 50 triệu đồng.

Giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức từ ngày 19 đến 23/12 vào các buổi sáng (từ 8h) và tối (từ 19h)

Minh Huyền
.
.
.