Hà Nội T&T tiếp tục lập cú đúp danh hiệu trong tháng 7

Thứ Bảy, 13/08/2011, 18:10
Theo Ban tổ chức Eximbank V-League 2011, Hà Nội T&T đã xuất sắc giành cú đúp trong tháng 7 với hai danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất và Huấn luyện viên xuất sắc nhất.

Tháng 6/2011, Hà Nội T&T cũng đã dành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Lê Công Vinh và Huấn luyện viên xuất sắc nhất và đây là lần thứ 2 tiếp họ giành được cú đúp danh hiệu giải thưởng.

Đây là phần thưởng xứng đáng của đội bóng Thủ đô sau chuỗi trận bất bại trong tháng 7 với 2 chiến thắng và 2 trận hòa, giành điểm số cao nhất so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như XM The Vissai NB, SHB Đà Nẵng, HAGL hay B.Bình Dương…

Thành quả này đồng thời cũng giúp HLV trưởng Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T lần thứ hai liên tiếp nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng.

Đây mới là lần đầu tiên Hà Nội T&T nhận được danh hiệu dành cho Đội bóng xuất sắc nhất của tháng.

Trong trận đấu bù ở vòng đấu trước,  Hà Nội T&T đã lỡ nhịp bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu của SLNA và khoảng cách vẫn là 3 điểm khi V-League 2011 chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Những với cú đúp danh hiệu tháng 7 này chắc chắn Hà Nội T&T sẽ được tiếp thêm động lực để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Với 5 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Vicem Hải Phòng (vòng 22) và cú đúp vào lưới Hà Nội ACB (vòng 23) danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 đã được trao cho tiền đạo Gustavo D.S Dourado của Ximăng The Vissai Ninh Bình.

Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 7 sẽ được BTC thông báo sau khi nhận được kết quả tổng hợp tin nhắn bình chọn của khán giả truyền hình

Minh Huyền
.
.
.