Hà Nội FC thất bại trong ngày HLV Park Choong Kyun ra mắt

Thứ Tư, 28/04/2021, 21:55
Tối 28/4, CLB bóng đá Hà Nội FC nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước đội khách Topeland Bình Định trong trận đấu đầu tiên HLV Park Choong Kyun đảm nhiệm vị trí dẫn dắt đội bóng Thủ Đô.
Hà Nội FC đối đầu với Bình Định trong trận đấu thuộc vòng 11 V.league 2021. Trong ảnh ông Park Choong Kyun và người đồng nghiệp HLV Nguyễn Hữu Thắng của CLB Bình Định. Đây là trận đấu ra mắt của tân HLV Park Choong Kyun và chắc chắn chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn có một chiến thắng trong hôm nay.
Ba thất bại liên tiếp cả ở V.League lẫn Cúp Quốc gia đã ít nhiều khiến cho Bình Định gặp áp lực. Trong khi đó đội chủ nhà đang rất cần một chiến thắng để chắc chắn lọt vào top 6.
Những tưởng đội khách Bình Định sẽ là một đối thủ "vừa miếng" với Hà Nội FC lúc này nhưng diễn biến trên sân lại vô cùng bất ngờ. Đại diện đất võ có một ngày chơi cực kỳ thăng hoa, các vị khách không chế được khu trung lộ khiến Hà Nội FC vô cùng chật vật trong việc triển khia lối chơi.
Điều gì phải đến cũng đến. Phút 23, Hendrio bị ngã khi tranh chấp bóng với Bùi Hoàng Việt Anh ở rìa vòng cấm nhưng nhanh chóng bật dậy trước khi tung cú dứt điểm chéo góc mở tỷ số cho đội khách.
Pha dứt điểm của số 10 bên phía Bình Định đưa bóng chạm đất trước khi bay vào lưới. Quá khó để cản phá dù cho trong khung thành của Hà Nội FC là một Tấn Trường đang có phong độ cao.
Sau khi bị dẫn trước, Hà Nội FC dồn mọi nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa tuy nhiên hàng thủ đội khách có một ngày chơi quá thành công.
Thêm vào đó các học trò của HLV Park Choong Kyun lại tỏ ra vô duyên đến lạ trước khung thành Bình Định.
Những phút cuối thậm chí cả thủ thành Tấn Trường cũng dồn lên tham gia tấn công nhưng vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới đội khách.
Bình Định bảo toàn được tỷ số 1-0 đến hết trận qua đó giành trọn vẹn 3 điểm leo lên vị trí thứ 7. Trong khi đó đội chủ nhà hiện tụt xuống vị trí thứ 10.
Nguyễn Bình - Phong Sơn
.
.
.