Hà Nội FC nhận tổn thất lớn trước trận đại chiến với Viettel

Thứ Hai, 05/04/2021, 17:23
Tân HLV trưởng của CLB Hà Nội FC sẽ không thể sử dụng hai trụ cột là Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Quyết trong trận đấu với Viettel vào ngày 7/4 tới đây.


Cụ thể vào chiều nay (5/4), Ban kỷ luật VFF phạt Nguyễn Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội vì có hành vi thi đấu thô bạo trong trận thua CLB Đà Nẵng ở vòng 7 V.League. 

Bùi Hoàng Việt Anh bị phạt 15 triệu đồng và cấm thi đấu 3 trận vì đá bóng vào ngực ngoại binh của CLB Đà Nẵng. Cũng trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, pha kê gầm giày trúng đùi trung vệ Janclesio Santos khiến Văn Quyết nhận án phạt 15 triệu đồng và bị cấm thi đấu 2 trận.

Văn Quyết bị cấm thi đấu 2 trận và phạt tiền 15 triệu vì pha phạm lỗi trong trận gặp SHB Đà Nẵng. Ảnh: VPF.

Trong bối cảnh Hà Nội FC bị mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương thì việc Văn Quyết và Việt Anh đồng thời nhận án phạt cấm thi đấu đã đặt ra bài toán lực lượng vô cùng hóc búa với tân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc, nhất là khi họ sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Viettel vốn cũng đang rất "khát điểm" để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương.

Ngoài Văn Quyết và Việt Anh của CLB Hà Nội, Ban kỷ luật của VFF cũng kỷ luật cầu thủ Đồng Văn Trung của CLB Hải Phòng do phạm lỗi nghiêm trọng với trung vệ Kim Dong-su của HAGL. Văn Trung bị cấm thi đấu 2 trận và phạt 15 triệu đồng.

Nguyễn Bình
.
.
.