HLV trưởng U.23 Malaysia tuyên chiến

Thứ Tư, 18/03/2015, 09:08
"Ở bảng đấu này, U.23 Việt Nam là đối thủ trực tiếp của chúng tôi. Dĩ nhiên chúng tôi hiểu đây là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ có kĩ thuật cá nhân rất tốt, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng" - đó là phát biểu của ông Ismail Razip, HLV trưởng ĐT U.23 Malaysia với truyền thông nước này vào ngày hôm qua.

Để chuẩn bị cho "trận chung kết" với U.23 Việt Nam trong khuôn khổ bảng I vòng loại U.23 châu Á vào ngày 27/3, một mặt đội bóng của Razip đã tham gia hàng loạt cuộc tập trận, mà nổi bật nhất là thành tích vô địch Gold Cup sau gần 20 năm đợi chờ, một mặt họ đã cử người sang theo dõi trận U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan để nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của chúng ta.

Rõ ràng trong một bảng đấu có sự xuất hiện của "ông kẹ" U.23 Nhật Bản - đội bóng gần như chắc chắn đoạt vị trí đầu bảng thì Malaysia và Việt Nam sẽ là đối thủ trực tiếp của nhau trong việc cạnh tranh vị trí thứ 2, từ đó hy vọng có thể trở thành một trong những đội đứng thứ 2 có thành tích xuất sắc nhất vòng loại để giành quyền tham dự VCK.

Tuấn Thành
.
.
.