HLV trưởng ĐTVN “mất tích”?

Thứ Năm, 18/08/2011, 11:30
Những vòng đấu nảy lửa V.League cuối mùa, tuyệt nhiên không thấy HLV trưởng ĐTVN Falko Goetz có mặt trên ghế VIP các sân vận động. Lẽ thường, ông Goetz phải có mặt để vừa tuyển quân cho ĐTQG, vừa tuyển quân cho ĐT U.23 QG với nhiệm vụ giành HCV SEA Games tối quan trọng diễn ra vào cuối năm nay.

Ông cũng phải có mặt để xem và để thấy những vấn đề "rất BĐVN" vẫn hay diễn ra ở những vòng đấu cuối. Vậy nên khi thấy Falko Goetz tuyệt nhiên mất tích, rất nhiều người đã đặt câu hỏi tới VFF.

Và đây là câu trả lời của VFF: "Ông ấy về nghỉ phép, tới ngày 28/8 mới quay trở lại".

Chỉ quay trở lại khi V.League và giải hạng Nhất đã chính thức hạ màn, có phải Falko Goetz đã tự mình đánh mất đi cơ hội tuyển quân hết sức quan trọng hay không? Và có phải Falko Goetz hài lòng với việc sử dụng một bản danh sách các cầu thủ người ta ấn vào tay mình, chứ không phải những cầu thủ do đích thân mình xem, mình tuyển chọn hay không?

Thật lạ khi ông Falko Goetz lại tuyệt nhiên đứng ngoài những diễn biến nóng bỏng của bóng đá Việt Nam. Và thật lạ khi VFF - những người bỏ tiền ra thuê Falko Goetz lại dễ dàng đồng ý với một sự đứng ngoài như vậy!

Ngọc Anh
.
.
.