HLV Chung Hae-seong không trách Bùi Tiến Dũng sau thảm bại ở Hàng Đẫy

Thứ Tư, 16/09/2020, 22:41
Chiến lược gia người Hàn Quốc không trách cứ Bùi Tiến Dũng hay bất cứ một cầu thủ nào sau thất bại 1-5 trước Hà Nội FC vào tối 16/9.


"Chiến hạm đỏ" nối dài những trận đấu đáng quên trước đội bóng Thủ đô khi một lần nữa phải nhận thất bại rất đậm trên sân Hàng Đẫy tại trận bán kết Cup Quốc gia. Đội khách đã có một thế trận tương đối tốt trước khi thủng lưới bàn đầu tiên ở cuối hiệp 1.

Đó là tình huống mà Hà Nội được một quả đá phạt trực tiếp. Người đã đứng trước bóng là Quang Hải. Cầu thủ mang áo số 19 có pha xử lý hết sức bất ngờ khi thay vì sút thẳng, anh lại bấm bóng loại bỏ hàng phòng ngự đội khách. Bùi Tiến Dũng lao ra nhưng anh vẫn chậm hơn Văn Quyết nên phải vào lưới nhặt bóng.

Bùi Tiến Dũng có tới 5 lần phải vào lưới nhặt bóng khi chạm mặt đội bóng cũ ở Cup Quốc gia. 

Một điểm đáng chú ý là cựu thủ thành của Thanh Hóa lại khép tay sát người  trái ngược hoàn toàn với thói quen thường có của những người gác đền trong các tình huống tương tự khi họ thường dạng rộng tay để làm hẹp góc sút của đối phương.

Tuy thế HLV Chung Hae-Seong không có một trách cứ nào giành cho cựu thủ môn của Thanh Hóa.

Bàn thua đó khởi đầu có sự "sụp đổ" của đội khách trên sân Hàng Đẫy vào tối 16/9 tuy nhiên sau trận đấu HLV Chung Hae-soeng khi được hỏi về việc Bùi Tiến Dũng có mắc lỗi hay không thì ông lại không có nhận xét gì. 

Ông cho biết các cầu thủ của ông đã chiến đấu hết mình và trách nhiệm nếu có thuộc về ông với tư cách là HLV trưởng.

Bình Ngọc Sơn
.
.
.