Giảm nhiệt chóng vánh

Thứ Hai, 09/02/2015, 10:43
Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm ngoái, SVĐ Cần Thơ từng diễn ra tình trạng cháy vé trong các trận đấu có sự tham gia của lứa U.19 Hoàng Anh Gia Lai. Vì thế, khi những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trở lại Cần Thơ, người ta cũng đã nghĩ đến một kịch bản cháy vé tương tự.
Nhưng thực tế là chỉ có khoảng 10.000 khán giả đến xem trận đấu này, nghĩa là chỉ bằng 1/5 sức chứa của sân Cần Thơ. Khi những CĐV Cần Thơ vốn nổi tiếng là yêu mến cầu thủ Hoàng Anh cũng đã thờ ơ với Hoàng Anh như vậy thì hiện tượng cháy vé trong các trận đấu của Hoàng Anh trong những lần làm khách tới đây khả năng cũng chấm dứt?

Nếu điều này xảy ra, có thể những nhà làm giải sẽ buồn vì lượng khán giả giảm sút, nhưng với chính các cầu thủ Hoàng Anh thì đó có thể lại là một tín hiệu đáng phấn khởi. Vì khi dư luận, truyền thông "giảm nhiệt" với mình cũng sẽ là khi các cầu thủ giảm đi rất nhiều áp lực. Và chỉ có như vậy mới có thể hy vọng họ sớm đứng dậy sau một chuỗi các trận đấu bị "bắt bài" và "phá bài" một cách dễ dàng vừa qua.

Ngọc Anh
.
.
.