Giải vô địch các Câu lạc bộ Taekwondo Quốc gia 2021

Thứ Sáu, 02/04/2021, 12:25
Ngày 2/4, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố giải vô địch các Câu lạc bộ Taekwondo Quốc gia năm 2021.

Giải đấu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Quảng Nam từ ngày 7 đến 14/4/2021 với sự tham dự của gần 800 VĐV từ 45 CLB trên cả nước; thi đấu các nội dung đối kháng và nội dung quyền của 3 lứa tuổi (12-14, 15-17 và trên 17).

Đại diện Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cho biết, giải đấu được kỳ vọng tạo ra cơ hội thi đấu cọ xát nâng cao trình độ giữa những Câu lạc bộ Taekwondo trên toàn quốc qua đó phát hiện các nhân tố mới nhằm bổ sung cho Đội tuyển Taekwondo Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến phát biểu tại buổi họp báo công bố giải đấu.

Ngoài ra nhằm chuẩn bị cho hàng loạt giải đấu lớn sẽ diễn ra trong năm 2021 này đặc biệt là SEA Games 31, Đội tuyển Taekwondo Việt Nam cũng sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu quốc tế kéo dài 80 ngày từ tháng 5 tới. Cụ thể, đội sẽ tập huấn Kazakhstan trước khi Jordan tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2021 rồi tiếp tục có chuyến tập huấn ở Uzbekistan sau đó tới Li-băng tham dự giải Vô địch châu Á.

Cũng nhân dịp này, ông Suk Jin-young, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, trong thời gian diễn ra giải đấu, Ngày Văn hóa Hàn Quốc cũng sẽ được tổ chức tại TP Hội An với rất nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật sôi nổi, trong đó có màn biểu diễn của đội tuyển quyền Taekwondo quốc gia và các nghệ sĩ Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Nguyễn Bình
.
.
.