Duy Mạnh, Đức Huy so găng cùng dàn chân dài bóng chuyền

Thứ Sáu, 15/06/2018, 20:48
Có lẽ đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất của các chàng trai U23 Việt Nam khi đối thủ của họ không phải những chàng trai quần đùi áo số mà là những chân dài bóng chuyền xinh đẹp.

Tối 4-6, thương hiệu thể thao Nhật Bản - Mizuno đã có buổi giới thiệu bộ sưu tập giày bóng đá chào WorldCup mang tên Red Passion vô cùng ấn tượng tại Hà Nội. 

Buổi lễ thu hút được sự quan tâm của đông đảo của giới điệu mộ. Rất nhiều gương mặt các cầu thủ và nghệ sĩ có mặt tại buổi lễ.

Đặng Văn Lâm - Văn Quyết - Trương Văn Thái Quý - Trọng Đại là những tuyển thủ được Mizuno lựa chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu, giới thiệu về bộ sưu tập mới. 
Duy Mạnh - Đức Huy - Đình Trọng cũng tới chung vui cùng chương trình. Các ngôi sao  U23 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời tới tham dự sự kiện.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của 2 nhân vật nổi tiếng trong giới là HLV Hoàng Anh Tuấn và cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn

Một bất ngờ của BTC dành cho khách mời chính là sự xuất hiện của dàn chân dài bóng chuyền xinh đẹp Nguyễn Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Lê Thanh Thúy, Trần Thanh Thúy, Thanh Tuyền.

Nhạc sĩ Tú Dưa cùng bà xã tới chúc mừng Mizuno.

Nhạc sĩ Tú Dưa - chủ tịch CLB FC Music cùng bà xã tới chúc mừng Mizuno. Không chỉ là một nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng, Tú Dưa còn là một cầu thủ bóng đá phùi được nhiều người biết tới. Anh cũng như nhiều anh em trong giới điệu nghệ đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của các siêu phẩm đến từ Nhật Bản.

Nghệ sĩ Ngô Chí Lan và các anh em nghệ sĩ trong CLB FC Music tới tham dự chương trình.

Tất cả đều háo hức chờ đón sự xuất hiện của bộ 3 siêu phẩm chào World Cup của Mizuno: Mizuno Morelia II - Morelia Neo II và Rebula II.  

Công nghệ vượt trội giúp hỗ trợ cầu thủ tối đa trong các tình huống kiểm soát bóng, đổi hướng và tăng giảm tốc đột ngột. Gam màu đỏ rực rỡ khơi gợi đam mê hòa nhịp vào một mùa World Cup sôi động và cuồng nhiệt.

Các cầu thủ trực tiếp xỏ giày để trải nghiệm sản phẩm ngay trên sân khấu.

Văn Lâm, Văn Quyết, Trọng Đại, Thái Quý bất ngờ khi Ban tổ chức lại yêu cầu thi đấu tâng bóng qua lưới chứ không phải đá bóng như cách các bạn vẫn thường làm. Đặc biệt hơn, mỗi đội lại được một chân dài bóng chuyền đứng sau bổ trợ. Tuy bỡ ngõ, nhưng ai cũng hào hứng và phấn khích.
Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng được BTC mời lên thi đấu với 3 cô gái bóng chuyền nữ VN.

Đặc biệt khó hơn, các ngôi sao U23 VN là Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng được BTC mời lên thi đấu với 3 cô gái bóng chuyền nữ VN là Trần Thanh Thúy, Lê Thanh Thúy và Thanh Tuyền. 

HLV Hoàng Anh Tuấn trực tiếp tham gia trải nghiệm giàu Mizuno và có những đánh giá rất tích cực.

Thể lệ cuộc chơi khá “độc”. 2 đội sẽ phải đánh bóng sang phía sân đối phương, chạm đất trước 5 lần sẽ bị tính là thua. Tuy nhiên, phía bên cầu thủ chỉ được dùng chân và đầu còn phía bên tuyển thủ bóng chuyền chỉ được đánh bóng bằng...1 tay.

Kết quả cuối cùng, các tuyển thủ của chúng ta đã xuất sắc vượt qua và giành chiến thắng.

H.M.
.
.
.